Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Inter Milan 02h30 ngày 30/10 (Serie A 2018/19)

Thứ Hai 29/10/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Inter Milan lúc 02h30 ngày 30/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Inter Milan 02h30 ngày 3010 (Serie A 201819) hình ảnh
Lazio vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan: 2-1

Lazio đã không được dự Champions League kể từ mùa giải 2007/08. Cuối mùa trước, đội chủ sân Olimpico từng 2 lần có thể “cắt đuôi” Inter, chắc chắn giành vé dự Champions League trước vòng chót nếu thắng. Nhưng thầy trò HLV Simone Inzaghi đã bỏ qua tất cả các cơ hội đó, trước khi thua Inter 2-3 ở vòng cuối một cách đầy bi kịch. Hai đội bằng điểm nhưng Inter xếp trên nhờ hơn đối đầu, Lazio cay đắng nhìn tấm vé quý giá dự Champions League rơi vào tay đối thủ.

5 tháng sau trận cầu khó quên đó, Inter đang được tranh tài với Barca và Tottenham ở Champions League, còn Lazio bị quên lãng tại Europa League. Đó là hoàn cảnh rất khó chấp nhận với các Laziale.

Chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Inter đã bị cắt đứt bởi thất bại 0-2 hồi giữa tuần trước Barca tại Champions League. Ngoài chuyện tiền vệ trụ cột Radja Nainggolan chấn thương chưa biết bao giờ trở lại, Inter cũng rất dễ lại rơi vào một giai đoạn khủng hoảng mới về tâm lý sau 1 thất bại. Điều này đã xảy ra biết bao lần trong thời kỳ hậu Jose Mourinho.

Mauro Icardi đang có phong độ tốt, nhưng những vệ tinh xung quanh Maurito không đạt sự sung mãn cần thiết. Đối tác hàng đầu của Icardi, Ivan Perisic đang rất sa sút, chủ yếu bởi những hệ lụy về thể lực sau khi chói sáng tại VCK World Cup 2018. Keita Balde và Matteo Politano chưa bao giờ đáp ứng đúng mức kỳ vọng, trong khi tiền đạo trẻ giàu năng lượng và nhiệt huyết Lautaro Martinez được sử dụng rất ít.

Vắng Nainggolan, tinh thần chiến đấu của Inter đã xuống một cách đáng ngạc nhiên trong thất bại ở Nou Camp. Điều ấy rất dễ lặp lại ở Olimpico đêm nay, nhất là khi Lazio hừng hực khí thế báo thù.

Hành trang của Lazio trước cuộc đón tiếp Inter là 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng chú ý là đã có tới 5 cậu học trò khác nhau của HLV S.Inzaghi lập công. Thống kê này cho thấy đội bóng thủ đô rất đa dạng, không hề phụ thuộc nhiều vào tay săn bàn Ciro Immobile.

Cả 2 lần gần nhất làm khách trước Lazio ở Serie A, Inter đều thắng. Nhưng trong lịch sử Serie A, chưa bao giờ Inter hát tới 3 khúc khải hoàn liên tiếp trên sân của Lazio. Thống kê có chút mê tín đó càng ủng hộ nhận định Inter sẽ trắng tay đêm nay!

6 - Trong cả 6 trận chính thức gần nhất trên sân nhà, Lazio đều ghi bàn mở tỷ số. Lần gần nhất điều này không xảy ra là ở vòng 36 Serie A mùa trước, khi Lazio để Atalanta chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 2 (chung cuộc hòa 1-1).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Lazio: Vắng Durmisi và Leiva do chấn thương.
- Inter: Nainggolan chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 5, thua 2/7 trận gần đây; thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận vừa qua; thắng 3, hòa 1, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
6/8 trận sân nhà gần đây của Lazio và 13/17 trận gần nhất của Inter đều có 3 bàn thắng trở lên. Nhất định cuộc chạm trán đêm nay sẽ khép lại với cơn mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X