Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Fiorentina 21h00 ngày 6/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 06/01/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Fiorentina lúc 21h00 ngày 6/1 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Fiorentina
Lazio vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Lazio vs Fiorentina: 1-1

Trên phương diện đối đầu, Lazio đang tỏ ra vượt trội so với Fiorentina khi bất bại 6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, thậm chí thắng đến 5. Trong đó, 3 màn tiếp đón Fiorentina gần đây tại sào huyệt, Lazio đạt thành tích toàn thắng. Phong độ của Lazio từ đầu Serie A 2020/21 cũng nhỉnh hơn Fiorentina.

Cụ thể sau 15 trận đã chơi, Lazio đã giành được 22 điểm và đứng thứ 9 trong khi với cùng số trận, Fiorentina mới có 15 điểm và đứng thứ 14. Cộng thêm lợi thế sân nhà thì hoàn toàn dễ hiểu khi ban đầu Lazio chấp 3/4 trận này, tương đương với 5 lần gặp gỡ Viola trước đó tại sào huyệt.

Như vậy, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mức chấp đã được giảm xuống còn 1/2 chỉ chưa đầy 24h giờ trước khi bóng lăn. Đây là dấu hiệu cho thấy Lazio đã không còn là lựa chọn an toàn bởi nếu không mức chấp ít nhất phải giữ nguyên mà tăng lên thì càng tốt. 

Thực tế, giai đoạn gần đây đội bóng áo xanh thành Rome sa sút rất rõ khi chỉ thắng 1/5 vòng vừa qua tại Serie A (thua 2) và theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì thành tích còn là toàn thua. Lazio còn mất ít nhất 4 trụ cột do chấn thươngnên càng khó có thể lập tức khởi sắc.

Trong khi đó Fiorentina giai đoạn gần đây sở hữu lực lượng ổn định hơn và đang thể hiện nỗ lực tuyệt vời bằng chuỗi 4 trận bất bại. Đừng quên đội bóng áo tím từng xuất sắc hạ nhục nhà ĐKVĐ Juventus ngay trên sân đối phương nên vào thời điểm này, họ mà rời sân của Lazio với điểm số trong tay thì cũng chẳng làm ai ngạc nhiên.

3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Lazio chỉ có tối đa 2 bàn/trận. 9/11 trận trước đó của Fiorentina cũng kết thúc mà TSBT (Tổng số bàn thắng) không thể vượt mốc 2 1/2. Do đó khả năng nổ Tài trận này không cao.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Fiorentina thắng 10, hòa 6, thua 22 trên 38 trận đối đầu trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lazio (3-5-2): Pepe Reina; Stefan Radu, Francisco Acerbi, Luiz Felipe; Adam Marusic, Luis Alberto, Gonzalo Escalante, Sergej Milinkovic-Savic, Manuel Lazzari; Ciro Immobile, Vedat Muriqi.

Fiorentina (4-4-2): Bartlomiej Dragowski; Cristiano Biraghi, German Pezzella, Nikola Milenkovic, Martin Caceres; Giacomo Bonaventura, Erick Pulgar, Sofyan Amrabat, Jose Callejon; Franck Ribery, Dusan Vlahovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X