Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Club Brugge 0h55 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 08/12/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Club Brugge lúc 0h55 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Club Brugge
Lazio vs Club Brugge
Nhận định bóng đá Lazio vs Club Brugge: 3-1

Sau 12 năm, Lazio mới được góp mặt ở vòng bảng Champions League. Lần gần nhất đó (2007/08), đội bóng thủ đô Italia thậm chí còn kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng.

Trong lịch sử tham dự đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh, Lazio mới chỉ 1 lần duy nhất qua được vòng bảng Champions League. Đó là mùa giải 1999/00 và cũng là mùa đầu tiên họ được góp mặt ở đấu trường C1/Champions League.

Mùa này CLB giầu tham vọng có trụ sở tại thủ đô Rome của Italia đang rất cận kề với vòng 1/8 Champions League. Trước lượt trận hạ màn bảng F, Lazio có 9 điểm và đứng thứ 2, hơn đội bóng xếp thứ 3 Club Brugge (cũng chính là đối thủ ở trận cuối) khoảng cách 2 điểm.

Như vậy chỉ cần không thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, thì thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây hiển nhiên là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Lazio, bởi chưa bàn đến khoảng cách về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình thì Lazio họ còn được chơi tại thánh địa Olimpico.

Cần nhớ rằng, cho đến giờ, Lazio nằm trong số ít đội bóng chưa thua tại vòng bảng Champions League mùa này dù hòa nhiều hơn thắng song như đã đề cập, họ cũng chỉ cần một kết quả hòa là đủ.

Dẫu vậy, trong bóng đá nhiều đội đã phải trả giá đắt khi đặt mục tiêu "chỉ 1 điểm". Club Brugge còn ở thế cùng đường (buộc phải thắng) nên sẽ rất nguy hiểm nếu Lazio chơi với tâm lý "cầu hòa". Bởi vậy, có thể tin rằng Lazio sẽ bước vào trận với quyết tâm giành chiến thắng cao độ. Bản thân đối thủ Club Brugge không chỉ yếu hơn mà còn đang có phong độ không tốt trên sân khách: chỉ thắng 1/4 trận vừa qua.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Lazio: Vắng Vedat Muriqi và Senad Lulic do chấn thương.
- Club Brugge: Đầy đủ lực lượng.
- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 9 và thua 1 ở 10 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Brugge thắng 2 và thua 8 ở 10 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 5 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây.
- Theo kèo châu Á, Brugge thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân khách vừa qua.
- Lazio đã không giữ được sạch lưới ở 16 trận Champions League gần đây. Tuy nhiên họ cũng đều ghi bàn ở 11 trận gần nhất tại sân chơi danh giá này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X