Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Cagliari 2h45 ngày 8/2 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 07/02/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Cagliari lúc 2h45 ngày 8/2 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Cagliari
Lazio vs Cagliari

Nhận định bóng đá Lazio vs Cagliari: 2-2


Giữa đôi bên đang tồn tại sự chênh lệch không hề nhỏ vào lúc này. Nếu như Lazio hiện diện trong top 6 và vẫn còn rộng cửa lọt vào Top 4 (được dự Champions League) thì Cagliari lại nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Tuy vậy, họ chỉ kém khu vực an toàn đúng 1 điểm.

Thực tế, đội nào thắng trận này đều sẽ cải thiện thứ hạng. Với Lazio, ít nhất sẽ vươn lên thứ 5 và sẽ là thứ 4 nếu Napoli không thắng trong khi Cagliari sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 17 của Torino.

Dạo gần đây, Lazio chơi cực ổn với mạch 5 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Trên sân nhà, đội bóng thủ đô cũng không đánh rơi một điểm số nào ở 5 màn tiếp khách vừa qua tại hạng đấu số 1 Italia. Trong số các bại tướng của Lazio có cả những đối thủ mạnh như đội bóng cùng thành phố AS Roma hay Atalanta.

Phía bên kia chiến tuyến, Cagliari tất nhiên chơi không tốt. Đặc biệt 4 trận sân khách mới nhất, Cagliari toàn thua. Lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía Cagliari khi 10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, họ chẳng những không thắng nổi một lần nào mà còn thua đến 8.

Tuy nhiên bất ngờ thay trong bối cảnh vượt trội về nhiều chỉ số như vậy, Lazio lại chỉ chấp 1 1/4, mức tỷ lệ được cho tương đối rủi ro với đội cửa trên. Cần lưu ý 3 lần tiếp Cagliari trên sân nhà mới đây, Lazio chưa bao giờ chấp dưới 1 1/2 mà đây còn là thời điểm họ tỏ ra vượt trội so với đối thủ.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần gặp nhau mới đây, Lazio bất bại (thắng 8).
- 10 lần tiếp Cagliari trên sân nhà gần nhất, Lazio thắng 9 (thua 1).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lazio: Luiz Felipe, Strakosha, Caicedo và Radu chấn thương còn Patric bị treo giò.
- Cagliari: Marko Rog, Klavan, Duncan và Ceppitelli chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X