Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Atalanta 1h45 ngày 1/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Atalanta lúc 1h45 ngày 1/10 (Đá bù vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Atalanta
Lazio vs Atalanta
Nhận định bóng đá Lazio vs Atalanta: 1-3

Không thể phủ nhận lối chơi của Atalanta dưới triều đại Gian Piero Gasperini ngày càng hoàn thiện và vô cùng biến hóa. Điều đó phần nào được minh chứng qua việc Atalanta đứng thứ 3 chung cuộc ở Serie A 2019/20 đồng thời lọt vào tứ kết Champions League (thua PSG).

Mùa này, Atalanta đã khởi đầu đầy hứng khởi bằng chiến thắng 4-2 trước Torino. Sức mạnh của đội bóng này gần như không suy giảm bởi giữ được bộ khung mùa trước.

Trong khi Lazio dù cũng có 3 điểm trọn vẹn (thắng Cagliari 2-0) song vẫn còn đó sự âu lo khi đội bóng thủ đô phụ thuộc quá nhiều vào chân sút chủ lực Ciro Immobile.  Chỉ cần “bắt chết” Immobile hoặc tiền đạo này vô duyên, Lazio chẳng khác nào Đại bàng bị cụt đi móng vuốt.

Niềm tin vào thắng lợi của Atalanta càng được củng cố bởi đội bóng này đang đạt phong độ cao trên sân khách. Cụ thể Atalanta bất bại 11 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8). Về phần Lazio thì thầy trò Simone Inzaghi thua TLCA ở 5/7 trận vừa qua. Tại sân nhà, đội bóng này cũng chẳng khá hơn khi thua TLCA cả 5 trận gần nhất.

Quá khứ cũng chẳng ủng hộ Lazio trong những màn đụng độ Atalanta gần đây: bất thắng 6 trận vừa qua tại Serie A (thua 3). Với những lý do đó, đội bóng của HLV Gasperini rõ ràng xứng đáng được tin tưởng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lazio: Strakosha; Patric, Acerbi, Radu; Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto, Marusic; Immobile, Correa.
Atalanta: Sportiello; Toloi, Palomino, Sutalo; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Pasalic, Gomez; Zapata.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X