Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Latvia vs Lithuania 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 04/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Latvia vs Lithuania lúc 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Latvia vs Lithuania

Nhận định bóng đá Latvia vs Lithuania

Nhận định bóng đá Latvia vs Lithuania: 1-0


Thất bại 0-1 trước Estoniac cách đây vài ngày khiến hy vọng giành chức vô địch giao giao hữu Baltic Cup 2020 (quy tụ 3 đội tuyển nằm bên bờ vịnh Baltic) của Lithuania trở nên xa vời. Trận thứ 2 và cũng là trận cuối cùng (các đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm), Lithuania sẽ cần phải đánh bại Latvia để níu kéo cơ hội nhưng có lẽ thầy trò HLV Valdas Urbonas khó đạt được mục tiêu đề ra.

Mặc dù đang có thứ hạng cao hơn trên BXH FIFA nhưng thực tế cách biệt giữa đôi bên chỉ là 4 bậc không đáng kể. Chưa kể, quá khứ cũng không ủng hộ Lithuania khi họ chỉ thắng 1/8 màn đụng độ mới nhất với Latvia.

Không những thế, phong độ tổng thể của Lithuania cũng rất tệ: toàn thua 4 trận gần nhất. Trong khi đó với cùng số trận, Latvia đã có 1 chiến thắng và cầm hòa đội bóng mạnh sẽ tham dự VCK Euro 2020 sắp tới, Thổ Nhĩ Kỳ trong đợt tập trung tháng 3 vừa rồi thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
 
Cuối cùng, việc mức kèo hoà được thua (0:0) được ấn định cho trận đấu cũng thể hiện sự thiếu tin tưởng dành cho Lithuania bởi những lần đụng độ trước đây, họ ít nhất cũng chấp 1/4.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, Latvia đã thắng tới 5 còn Lithuania chỉ thắng 1.
* Đội cửa trên đã thắng châu Á ở 4/6 lần đụng độ vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X