Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LASK Linz vs Club Brugge 2h00 ngày 21/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 20/08/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay LASK Linz vs Club Brugge lúc 2h00 ngày 21/8 (Vòng playoff cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
LASK Linz vs Club Brugge 2h00 ngày 218 Champions League 201920 hình ảnh
LASK Linz vs Club Brugge

Nhận định LASK Linz vs Club Brugge: 1-1


LASK Linz là đội bóng có lịch sử lâu đời tại Áo, nhưng ở đấu trường châu lục thì họ chỉ là kẻ học việc không hơn không kém khi họa hoằn lắm mới được góp mặt và thường bị loại sớm. Mùa trước, LASK Linz dừng chân ở vòng loại thứ 3 Europa League. Tuy nhiên mùa này khi được tham dự sân chơi danh giá hơn Champions League thì LASK đã tạo ra bất ngờ.

Tại vòng loại thứ 3, LASK Linz phải chạm trán đối thủ sừng sỏ Basel, một gương mặt thân quen của đấu trường châu lục. Tuy nhiên đội bóng Áo đã xuất sắc đánh bại Basel ở cả 2 lượt trận (2-1, 3-1). Cần nhớ rằng sân nhà của LASK còn không đủ điều kiện tổ chức thi đấu ở Champions League (đồng nghĩa họ đã phải sử dụng một sân khác làm sân nhà). Vào lúc này, LASK Linz đang mơ lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại hơn 110 năm được tham dự vòng bảng chính thức của đấu trường cấp CLB số 1 hành tinh.

Tuy nhiên đối thủ của họ ở vòng play-off là Club Brugge, đương kim á quân giải VĐQG Bỉ và đã không ít lần có mặt ở vòng bảng Champions League. Như vậy xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp tại châu Âu, LASK Linz rõ ràng thua xa Club Brugge.

Bản lĩnh của Club Brugge đã được thể hiện, khi tại vòng loại thứ 3, đội bóng này đã vượt qua đối thủ khó chịu Dinamo Kiev của Ukraine sau 2 lượt trận (1-0, 3-3). Club Brugge cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này khi cuối tuần vừa rồi, họ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở giải VĐQG Bỉ (chỉ có được kết quả hòa). Bởi vậy, có thể tin đội bóng Bỉ ít nhất không thua vào đêm nay.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X