Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyrgyzstan vs Philippines 20h30 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Tư 16/01/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Kyrgyzstan vs Philippines lúc 20h30 ngày 16/1 (Bảng C Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kyrgyzstan vs Philippines 20h30 ngày 161 (Asian Cup 2019) hình ảnh
Kyrgyzstan vs Philippines

Nhận định bóng đá hôm nay Kyrgyzstan vs Philippines: 2-1

Với đẳng cấp vượt trội, Trung Quốc và Hàn Quốc đã sớm đoạt 2 tấm vé vào vòng 1/8 chỉ sau 2 lượt trận. Tuy vậy, loạt trận hạ màn bảng C vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn khi Kyrgyzstan và Philippines sẽ phải quyết đấu để giành vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 ở 6 bảng có thành tích tốt nhất.

Sau 2 lượt trận, có thể thấy Kyrgyzstan thể hiện tốt hơn Philippines. Họ đã dẫn trước Trung Quốc và khiến đội bóng của HLV Lippi phải rất vất vả mới thắng ngược 2-1. Sau đó, đại diện Trung Á chỉ chịu thua Hàn Quốc sát nút 0-1. Chưa có điểm số nào nhưng với hiệu số -2, Kyrgyzstan có hy vọng đi tiếp lớn hơn Philippines, đội bóng cũng 0 điểm nhưng hiệu số -4.

Giới chuyên môn cũng đánh giá Kyrgyzstan ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Ở màn so tài mang tính chất như một trận chung kết, đây là tỷ lệ đã thể hiện được cái giá của thầy trò Aleksandr Krestinin. Hiện tại trên BXH của FIFA, Kyrgyzstan có vị trí thứ 91, hơn tới 25 bậc so với Philippines (116).

Lực lượng mà Kyrgyzstan mang tới Asian Cup 2019 chủ yếu đang chơi bóng ở trong nước. Tuy vậy, họ cũng vài cá nhân nổi bật đang thi đấu ở Nga, Đức hay Thổ Nhĩ Kỳ. Những năm gần đây, bóng đá Kyrgyzstan có sự phát triển mạnh. Trong năm 2018, họ từng hạ gục nhiều đối thủ mạnh hoặc ngang cơ ở các trận giao hữu. như Jordan, Syria… Hay trước đó, ở vòng loại Asian Cup 2019,Kyrgyzstan từng đè bẹp 1 đại diện khác của Đông Nam Á, Myanmar với tỷ số 5-1

Bên kia chiến tuyến, Philippines sở hữu dàn cầu thủ gốc Âu có thể hình tốt, kỹ thuật cơ bản ổn và kinh nghiệm dày dạn của HLV kỳ cựu Eriksson. Nhưng để trở thành 1 đội tuyển đáng gờm trong thời gian ngắn là điều gần như không thể.

Ở trận mở màn, Philippines gây ra rất nhiều khó khăn cho ứng viên vô địch Hàn Quốc và chỉ thua 0-1. Nhưng hôm đó, họ chủ động chơi phòng ngự nhiều lớp. Còn ở trận thứ 2, khi chấp nhận áp dụng đấu pháp mang hơi hướng tấn công hơn, Azkals đã dễ dàng thua Trung Quốc 0-3.

Ở trận quyết đấu Kyrgyzstan tối nay, Philippines dĩ nhiên không thể chơi phòng ngự bởi chỉ có chiến thắng mới giúp họ níu kéo hy vọng đi tiếp. Đại diện Đông Nam Á cần tấn công ngay từ đầu để có hy vọng giành vị trí thứ 3. Với hàng thủ kém tổ chức, dễ bị phá vỡ thì xem ra thầy trò Eriksson khó có điểm chứ chưa nói tới chuyện giành chiến thắng. Đừng quên không phải ngẫu nhiên mà Philippines bị xếp ở cửa dưới dù đã đánh bại Kyrgyzstan trong cả 2 trận giao hữu trước đó.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Trước đây, 2 đội từng có 2 trận giao hữu vào năm 2016. Kết quả, Philippines đều giành chiến thắng với các tỷ số 2-1 và 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Kyrgyzstan (4-4-2): Matyash - Kichin, Tagoe, Israilov, Kozubaev - Sagynbaev, Zhyrgalbek, Musabekov, Bernhardt - Murzaev, Lux.
+ Philippines (5-4-1): Falkesgaard - Woodland, Palla, A.Silva, De Murga, Sato - Ingreso, Strauss, Reichelt, Schrock - Patino.
Nhận định Kyrgyzstan vs Philippines 20h30 ngày 161 (Asian Cup 2019) hình ảnh 2
Cục diện bảng C Asian Cup 2019

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X