Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Mông Cổ 14h00 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 07/06/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyrgyzstan vs Mông Cổ lúc 14h00 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kyrgyzstan vs Mông Cổ

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Mông Cổ

Nhận định bóng đá Kyrgyzstan vs Mông Cổ: 5-0


Kyrgyzstan đang xếp thứ 3 bảng F với 7 điểm sau 5 trận. Kể từ đầu vòng loại thứ 2, họ chỉ có được 2 chiến thắng trước Myanmar và Mông Cổ bị đánh giá yếu hơn hẳn

Tuy nhiên ở bảng đấu mà ông lớn Nhật Bản tỏ ra quá mạnh và đã chắc chắn chiếm ngôi đầu bảng kèm theo tấm vé trực tiếp vào vòng loại thứ 3 thì cơ hội giành vị trí thứ 2 (có cơ hội tranh vé vớt) của Kyrgyzstan vẫn còn bởi hiện họ kém Tajikistan phía trên có 3 điểm nhưng lại hơn về hiệu số phụ (+5 so với +1)

Như vậy, chỉ cần đánh bại Mông Cổ, họ sẽ vượt qua Tajikistan nhờ hơn chỉ số phụ. Lúc đó, hai đội có chung 10 điểm và cùng số trận (6).

Mông Cổ đương nhiên không phải là đối thủ xứng tầm với Kyrgyzstan. Đội bóng này hiện xếp cuối bảng với vẻn vẹn 3 điểm và nhận đến 27 bàn thua/7 trận. Thực tế, Mông Cổ từng thắng kèo châu Á ở 4/5 lượt đầu tiên của vòng loại song 2 lượt gần nhất, họ đều thất bại theo châu Á, trong đó có thất bại kinh hoàng 0-14 trước Nhật Bản.

Trận này, Kyrgyzstan chấp 2 3/4, mức tỷ lệ không quá cao nếu biết rằng trận lượt đi giữa đôi bên, Kyrgyzstan đã chấp 2 hòa trên sân của Mông Cổ (trận lượt về diễn ra tại Nhật Bản, quốc gia đăng cai giai đoạn còn lại của bảng F). Song có dấu hiệu cho thấy, trước giờ bóng lăn, mức kèo chính tăng lên 3 hòa và đây là tín hiệu rất khả quan.

Như đã đề cập, Mông Cổ bắt đầu đuối ở 2 trận gần nhất nên nếu họ có thua cách biệt Kyrgyzstan thì cũng là rất bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X