Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyrgyzstan vs Hàn Quốc 23h00 ngày 11/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Sáu 11/01/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Kyrgyzstan vs Hàn Quốc lúc 23h00 ngày 11/1 (Bảng C Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kyrgyzstan vs Hàn Quốc 23h00 ngày 111 (Asian Cup 2019) hình ảnh
Kyrgyzstan vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá hôm nay Kyrgyzstan vs Hàn Quốc: 0-1

Ở lượt trận mở màn Asian Cup 2019, Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Philippines bằng tỷ số tối thiểu 1-0 trong một trận đấu đại diện Đông Nam Á đã tổ chức đấu pháp cực kỳ hợp lý trước ứng viên vô địch số 1.

Hàn Quốc đương nhiên vẫn là đội bóng hàng đầu châu lục và cũng đang là đương kim á quân Asian Cup. Nhưng việc thiếu vắng ngôi sao số 1 Son Heung-Min rõ ràng đã ảnh hưởng rất nhiều tới họ. Trận này, Hàn Quốc vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ Tottenham, do anh tiếp tục ở lại Anh chơi nốt trận gặp MU ở vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần này rồi mới trở về khoác áo ĐTQG.

Không có Heung-Min, Hàn Quốc tấn công khá bế tắc. Những gương mặt khác như Hwang Ui-jo, Lee Jae-Sung hay Hwang Hee-Chan không tạo được nhiều đột biến. Số cơ hội nguy hiểm thực sự của Hàn Quốc trận thắng Philippines không quá nhiều dù họ vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng.

Trong khi đó, Kyrgyzstan đã thể hiện không tệ trong trận thua 1-2 trước Trung Quốc. Họ dẫn bàn trước và nếu thủ thành Matiash không mắc sai lầm ngớ ngẩn, The White Falcons (Chim Ưng trắng) chưa chắc đã thua ngược.

Xét về yếu tố chuyên môn, Kyrgyzstan tất nhiên thua xa Hàn Quốc, nhưng với việc Hàn Quốc chấp 2 trái thì có thể tin vào chiếu dưới. Trận trước, Hàn Quốc chấp Philippines 2 1/2, nhưng rốt cục chỉ thắng tối thiểu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hàn Quốc: Seung-Gyu (GK), Young-Gwon, Jin-Su, Lee Young, Min-Jae, Sung-Yeung, Ja-Chaeol, Woo-Young, Jea-Sung, Ui-jo, Hee-Chan.
Kyrgyzstan: Kashuba (GK), Kichin, Kozubaev, Bernhardt, Tagore, Israilov, Uulu, Sagynbaev, Musabekov, Murzaev, Lux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X