Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kristiansund vs MU 0h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Ba 30/07/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kristiansund vs MU lúc 0h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kristiansund vs MU 0h00 ngày 317 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Kristiansund vs MU

Nhận định Kristiansund vs MU: 1-4


MU chấp nhận đá trận này, bởi đơn giản, Kristiansund chính là quê hương của thuyền trưởng người Na Uy, Solskajer. Giám đốc điều hành hiện tại của Kristiansund, Kjetil Thorsen chính là đồng đội cũ của Solsa tại Clausenengen, một trong hai đội đã được sát nhập trở thành Kristiansund cách đây 15 năm. Hồi đầu năm, đích thân Thorsen đã đánh bạo gửi tin nhắn cho Solskjaer về việc Quỷ đỏ trở về quê nhà giao hữu và không ngờ lại được chấp nhận.

Ngoài ra trận đấu này biết đâu còn một dịp đặc biệt với một Solskjaer khác, Noah Solskjaer. Cậu con trai 19 tuổi của HLV trưởng Man Utd nhiều khả năng sẽ cơ hội được ra mắt đội 1 Kristiansund. Dù HLV Christian Michelsen của đội chủ nhà chưa sẵn sàng trao cơ hôi jcho Noah, nhưng chả mấy khi có người bố danh tiếng của cậu trở lại đây, dại gì không tranh thủ lấy lòng một chút.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Nhìn chung đây là trận có nhiều ý nghĩa về mặt tình cảm hơn là chuyên môn. Nhưng HLV Solskjaer hẳn không để suy nghĩ đó xuất hiện trong đầu các học trò. Man United đang vào “mạch” từ đầu hè 2019, và ông không muốn cái mạch ấy bị gián đoạn trước khi mùa giải mới 2019/20 bắt đầu.

Cụ thể Man United đã toàn thắng cả 4 trận giao hữu đã chơi trong hè này. Đáng nói ở chỗ, các nhân tố góp công lớn vào thành tích này của Quỷ đỏ lại là dàn cầu thủ trẻ tiềm năng, chứ không phải những ngôi sao của đội 1

Tính đến thời điểm hiện tại, M.U mới mang về 2 tân binh nhưng cả Daniel James lẫn Aaron Wan-Bissaka không thể xem là bản hợp đồng "bom tấn" thật sự. Những mục tiêu hạng nặng khác như Harry Maguire, Bruno Fernandes hay Milinkovic-Savic vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. Như vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như vẫn phải dựa vào bộ khung cũ.

De Gea, Lindelof, Pogba, Rashford có vẻ sẽ là trục sương sống của M.U ở mùa giải tới. Từ trục dọc này, những nhánh khác trong đội hình dần được Solskjaer thử nghiệm và tạo dựng. Nhiều thành viên đội 1 mùa trước dần lấy lại cảm hứng và phong độ trong khi lứa tài năng trẻ như Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong, James Garner lại thi đấu ngày một tiến bộ.

Sau khi kết thúc tour du đấu tại châu Á, M.U đã trở lại châu Âu và còn 2 trận giao hữu nữa trước mùa giải mới. Ngoài màn thư hùng đêm nay với Kristiansund, Quỷ đỏ sẽ chơi trận cuối cùng tại ICC 2019 với AC Milan vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X