Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krasnodar vs Sochi 23h00 ngày 27/7 (VĐQG Nga 2019/20)

Thứ Bảy 27/07/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krasnodar vs Sochi lúc 23h00 ngày 27/7 (Vòng 3 giải VĐQG Nga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Krasnodar vs Sochi 23h00 ngày 277 VĐQG Nga hình ảnh
Krasnodar vs Sochi

Nhận định Krasnodar vs Sochi: 2-1


Thắng 3-2 trên sân của Ufa ở vòng 2, Kranodar đã có được điểm số đầu tiên ở giải VĐQG Nga 2019/20 bởi trận mở màn, họ đã thua 0-1 trên sân của Akhmat Grozny. Phải đến vòng 3, thầy trò HLV Murad Musayev mới được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Sochi.

Đó là lý do để Krasnodar tin tưởng sẽ tiếp tục có được điểm số tối đa. Chuyện đó hoàn toàn nằm trong khả năng của Krasnodar bởi bên cạnh sự ổn định về mặt chuyên môn của đội bóng mùa trước đứng thứ 3 tại giải VĐQG Nga thì phong độ của Krasnodar trên sân nhà vừa qua cũng khá tốt: thắng 4/6 trận.

Không những thế, đối thủ Sochi mới chân ướt chân ráo lên chơi ở giải VĐQG Nga. Cần nhớ đây mới là lần đầu tiên đội bóng non trẻ này (có tuổi đời hơn 1 năm) được họ góp mặt ở sân chơi cao nhất xứ Bạch Dương.

Thực ra Sochi được hình thành từ CLB Dynamo Saint Petersburg, một đội bóng có truyền thống ở bóng đá Nga, thế nhưng đánh giá khách quan, sự khác biệt về chuyên môn giữa Sochi với Krasnodar vẫn rất lớn. 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới, Sochi thua cả 2.

Trận này, hy vọng để Sochi có điểm rất thấp bởi đối thủ mạnh hơn. Bản thân phong độ sân khách của đội bóng này cũng không tạo được sự tin tưởng khi toàn thua 3 trận gần nhất, trong đó có một thất bại cách biệt 1-7 trước Spartak Moscow.

Mặc dù vậy, vẫn có cơ sở để tin rằng Sochi dù có thua nhưng sẽ chỉ sát nút đồng nghĩa sẽ thắng theo TLCA bởi trận này, Krasnodar chấp đến 1 1/4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Krasnodar: Viktor Claesson và Yuri Gazinskiy vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dmitri Skopnstev vẫn chưa chắc chắn ra sân. Andrei Ivan trở lại sau hợp đồng cho mượn từ Rapid Vienna.
Sochi:  Aleksandr Bukharov và Andrey Mostovo mới gia nhập tuần trước nhưng đã sẵn sàng ra sân. Chỉ có Maksim Barsov vắng mặt vì chấn thương.

Nhận định bóng đá hấp dẫn trên Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X