Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Krasnodar vs Sevilla 0h55 ngày 25/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 24/11/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Krasnodar vs Sevilla lúc 0h55 ngày 25/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Krasnodar vs Sevilla
Krasnodar vs Sevilla
Nhận định bóng đá Krasnodar vs Sevilla: 1-1

Sau giai đoạn lượt đi vòng bảng Champions League 2020/21, Sevilla có cùng 7 điểm như Chelsea, tạo cách biệt lên đến 6 điểm so với hai đội còn lại ở bảng E (Krasnodar và Rennes mới sở hữu 1 điểm). Như vậy, nếu Sevilla đánh bại Krasnodar ở lượt trận này và ở trận cùng giờ, Rennes không thắng Chelsea thì đại diện La Liga sẽ sớm giành quyền vào vòng 1/8 sớm 2 lượt trận.

Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, Krasnodar chưa chắc đã chịu khuất phục trước đội bóng xứ Andalusia nhất là khi đội bóng Nga ít nhất cũng muốn đứng thứ 3 chung cuộc để được xuống Europa League sau khi vòng bảng Champions League khép lại.

Còn nhớ trận lượt đi ở Sanchez Pizjuan, thầy trò HLV Murad Musayev thậm chí còn dẫn trước đội bóng vĩ đại nhất Europa League (6 chức vô địch) với cách biệt 2-0 nhưng rốt cục không thể bảo vệ được thành quả, bị Sevilla xuất sắc lội ngược dòng thắng lại 3-2. Tại sào huyệt, Krasnodar thắng 4/6 trận gần đây ở mọi mặt trận.

Trong khi đó, Sevilla lại không thắng 5/6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua trên mọi đấu trường (thua 3). Lật lại quá khứ, Sevilla cũng chỉ thắng 1/9 lần làm khách tại đất Nga, trong đó có một thất bại 1-2 ngay trên sân của ... Krasnodar ở vòng bảng Europa League 2018/19.

Do đó, Krasnodar vẫn có cơ hội giành được điểm số.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Sevilla đã đánh bại Krasnodar với tỷ số 3-2 tại sân nhà.

- Sevilla thắng 2, thua 1 trong 3 màn chạm trán Krasnodar trước đây.

- Cả 3 màn so tài trước đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Krasnodar: Vắng Dmitriy Stotskiy (chấn thương); Khả năng ra sân của Matvey Safonov và Sergey Petrov còn bỏ ngỏ.

- Sevilla: Vắng Yassine Bounou, Carlos Fernandez (chấn thương) và Jesus Navas (treo giò); Khả năng ra sân của Marcos Acuna và Suso còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Krasnodar: Safonov; Ramirez, Martyovich, Kaio, Chernov; Gazinskiy, Vilhena; Olsson, Cabella, Sabua; Berg.
Sevilla: Vaclik; Escudero, Kounde, Carlos, Acuna; Rakitic, Gudelj, Jordan; Ocampos, De Jong, Munir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X