Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Krasnodar vs Rennes 0h55 ngày 3/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 02/12/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Krasnodar vs Rennes lúc 0h55 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Krasnodar vs Rennes
Krasnodar vs Rennes
Nhận định bóng đá Krasnodar vs Rennes: 2-1

Cả Krasnodar lẫn Rennes đều đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Hiện tại, hai đội mới có được 1 điểm duy nhất, kém Chelsea vs Sevilla phía trên khoảng cách lên đến 9 điểm mà vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận. Điểm số duy nhất mà đôi bên giành được chính là ở trận đối đầu lượt đi (hòa 1-1 trên đất Pháp).

Mục tiêu còn lại duy nhất của đôi bên sẽ là vị trí thứ 3 chung cuộc kèm theo tấm vé an ủi xuống chơi ở Europa League. Điều đó có thể sẽ được phân định ngay vào đêm nay khi hai đội hội ngộ ở trận lượt về. Theo thể lệ nếu hai đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên.

Như vậy, đội nào thắng ở trận lượt về sẽ chắc chắn đứng thứ 3 chung cuộc mà không cần phải quan tâm đến kết quả lượt trận cuối. Tất nhiên đó cũng là mục tiêu của cả hai. Song với ưu thế sân nhà thì lợi thế có phần nghiêng về phía Krasnodar.

Lượt đi trên sân của Rennes, Krasnodar được chấp 3/4 nhưng kết quả đã có điểm ra về. Thậm chí nếu may mắn hơn, Krasnodar đã giành được thắng lợi. Trận lượt về này, đang có dấu hiệu cho thấy mức tỷ lệ chính trước giờ bóng lăn có thể là 0:1/4 (chủ nhà Krasnodar chấp 1/4) đồng nghĩa, đội bóng Nga đang nhận được niềm tin từ giới chuyên môn.

Thực tế, Rennes giai đoạn gần đây đang sa sút không phanh: bất thắng 5 trận vừa qua, thậm chí thua đến 4. Nguyên nhân lý giải cho phong độ kém cỏi này là do Rennes lâm vào cảnh thiếu hụt lực lượng. Chẳng hạn trận này, Rennes vắng tới 4 trụ cột vì chấn thương và Covid-19. Xem ra, khúc khải hoàn sẽ thuộc về Krasnodar.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội hòa nhau 1-1 ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi Champions League mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Krasnodar: Tonny Vilhena, Dmitriy Stotskiy và Sergey Petrov chấn thương.

Rennes: Daniele Rugani, Jonas Martin chấn thương, Nayef Aguerd, Martin Terrier nhiễm Covid-19, khả năng ra sân của Serhou Guirassy còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X