Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Krasnodar vs PAOK 2h00 ngày 23/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 22/09/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Krasnodar vs PAOK lúc 2h00 ngày 23/9 (Vòng playoff cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Krasnodar vs PAOK
Krasnodar vs PAOK
Nhận định bóng đá Krasnodar vs PAOK: 0-1

Đây đã là vòng playoff Champions League 2020/21 để giành những tấm vé cuối cùng tham dự vòng bảng chính thức. Khác với 3 vòng loại trước đó (chỉ diễn ra 1 lượt duy nhất do dịch Covid-19) thì đến vòng playoff, các cặp đấu vẫn diễn ra theo 2 lượt đi - về như mọi năm. Chỉ 1 tuần sau lượt đi, các đội sẽ bước ngay vào trận lượt về.

Tổng cộng có 6 cặp đấu tại vòng playoff. Nhờ thành tích đứng thứ 3 giải VĐQG Nga mùa trước mà Krasnodar được vào thẳng vòng play-off Champions League mà không phải qua vòng loại giống như đối thủ PAOK (Hy Lạp). Mùa trước, Krasnodar cũng có mặt ở vòng playoff và kết quả thua Olympiakos cũng của Hy Lạp với tổng tỷ số 1-6 sau hai lượt trận nên phải xuống Europa League thi đấu (được vào ngay vòng bảng chính thức nhưng chỉ đứng thứ 3 chung cuộc nên không thể giành quyền đi tiếp).

Năm nay, Krasnodar quyết tâm không đi vào vết xe đổ đó để lần đầu tiên trong lịch sử được ghi danh vào vòng bảng chính thức của giải đấu danh giá thế giới ở cấp độ CLB. Tuy nhiên theo kết quả bốc thăm, Krasnodar phải chạm trán PAOK cực kỳ khó chịu, chưa kể đội bóng Nga còn phải chơi trận lượt về trên sân khách.

Cần lưu ý rằng, PAOK đang là hiện tượng ở vòng loại Champions League 2020/21. Họ phải tham dự giải đấu từ vòng loại thứ 2 nhưng đã xuất sắc hạ knock-out Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Ấn tượng hơn, đến vòng loại thứ 3 PAOK còn xuất sắc hạ gục Benfica, đội bóng giàu truyền thống của BĐN và thường xuyên góp mặt ở vòng bảng Champions League (Xét về mặt trình độ thì giải BĐN cũng được đánh giá cao hơn giải Nga).

Tính trên mọi mặt trận PAOK đang sở hữu chuỗi 12 trận bất khả chiến bại. Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu đội bóng Hy Lạp tiếp tục tạo ra bất ngờ để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng bảng. Giống như Krasnodar,  PAOK cũng chưa từng hiện diện ở vòng bảng Champions League.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội từng gặp nhau ở Europa League 2015/16. Sau 2 lượt trận, Krasnodar thắng 1, hòa 1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X