Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Krasnodar vs Olympiacos 2h00 ngày 28/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 27/08/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Krasnodar vs Olympiacos lúc 2h00 ngày 28/8 (Vòng playoff cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Krasnodar vs Olympiacos 2h00 ngày 288 Champions League 201920 hình ảnh
Krasnodar vs Olympiacos

Nhận định Krasnodar vs Olympiacos: 1-1


Vài năm trở lại đây Krasnodar tiến bộ vượt bậc và vươn lên thành thế lực đáng ngại, có thể cạnh tranh chức VĐQG Nga. Mùa trước đội bóng này giành ngôi Á quân, chỉ đứng sau Zenit và được tham dự Champions League từ vòng loại thứ 3.

Sau khi xuất sắc đánh bại một tên tuổi lâu đời và giàu truyền thống của đấu trường Champions League, Porto (BĐN) nhờ luật bàn thắng sân khách, Krasnodar tự tin bước vào vòng play-off chạm trán Olympiakos, một đối thủ có đẳng cấp thấp hơn Porto. Tuy nhiên, lượt đi trên đất Hy Lạp, đội bóng Nga bất ngờ nhận thất bại tan nát 0-4.

Trận thua nặng nề đó khiến cơ hội đi tiếp của Krasnodar gần như bằng không kể cả khi còn trận lượt về trên sân nhà. Olympiakos với kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu Âu chắc chắn thừa biết làm thế nào để bảo vệ ưu thế trong tay.

Phong độ của đội bóng Hy Lạp cũng khá ổn định.Sau khi vượt qua Krasnodar ở lượt đi vòng playoff, thầy trò HLV Pedro Martins đã khởi đầu hoàn hảo ở giải VĐQG bằng một chiến thắng.

Các chuyên gia nhận định bóng đá cũng chỉ đưa ra mức TL 0:1/4 với Krasnodar là đội cửa trên ở trận này như ngầm không đánh giá cao khả năng vượt khó của đội chủ nhà, bởi lẽ thông thường trong tình thế này để níu kéo hy vọng đi tiếp, tất nhiên chủ nhà Krasnodar phải bung hết sức ra đá nên mức TL phải quanh ngưỡng 1/2 đến 3/4 mới đúng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Krasnodar: S. Kritsyuk, A. Martynovich, U. Spajic, C. Ramirez, M. Pereyra, Y. Gazinskiy, S. Petrov, V. Claesson, Ari, Wamberto, I. Ignatyev
Olympiakos: Jose Sa, Ruben Semedo, Cisse, Elabdellaoui, Papadopoulos, Camara, Bouchalakis, Christodoulopoulos, Valbuena, Y. El-Arabi, Guerrero

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X