Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Đan Mạch 1h00 ngày 22/3 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Năm 21/03/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Đan Mạch lúc 1h00 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Kosovo vs Đan Mạch: 0-2

Chơi tốt tại bảng 3 hạng D UEFA Nations League vừa rồi (thắng 4, hòa 2) sau 6 trận, Kosovo đã đứng đầu bảng, qua đó giành vé thăng lên hạng C. Thành tích đó giúp Kosovo được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở vòng loại Euro 2020 sắp tới.
Kosovo vs Đan Mạch 1h00 ngày 223 (Giao hữu Quốc tế) hình ảnh
Kosovo vs Đan Mạch

Trước đó, Kosovo sẽ có cuộc đụng độ với Đan Mạch. Đây được xem là liều thuốc thử hạng nặng với thầy trò HLV Challandes bởi Đan Mạch nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Kosovo.

Không những thế, xét về mặt phong độ, Đan Mạch cũng chẳng hề thua kém Kosovo. Cụ thể đội tuyển đến từ xứ sở truyện thần tiên đã đứng đầu bảng 4 – hạng B UEFA Nations League vừa rồi đồng nghĩa được thăng lên hạng A cao nhất.

Đan Mạch đã bất bại 5 trận đấu gần đây (thắng 3) và các đối thủ họ đã chạm trán đều có trình độ nhỉnh hơn nhiều so với Kosovo. Chính vì thế, 1 kết quả tích cực ở trận giao hữu tới đây kể cả khi phải thi đấu trên sân khách không phải thử thách quá lớn với đoàn quân của HLV Age Hareide.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Kosovo: Berisha là thiếu vắng đáng kể nhất, trong khi Florent Hasani, Arbenit Xhemajli, Mirlind Kryeziu có lần đầu tiên lên tuyển.
Đan Mạch: Không có thiếu vắng đáng kể nào, Philip Billing, Jacob Larsen, Joachim Andersen có lần đầu tiên được triệu tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X