Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kosovo vs Bulgaria 2h45 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Hai 25/03/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Bulgaria lúc 2h45 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kosovo vs Bulgaria 2h45 ngày 263 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Kosovo vs Bulgaria
Nhận định bóng đá Kosovo vs Bulgaria: 1-0

Là một thành viên non trẻ của UEFA nhưng Kosovo đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể giai đoạn gần đây. Mới đây, họ đã giành được vé thăng hạng tại UEFA Nations League 2018 vừa qu.

Tại vòng loại Euro 2020, Kosovo rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Montenegro, Czech và Bulgaria. Tất nhiên để có vé trực tiếp tham dự VCK (chỉ dành cho 2 đội đầu bảng) là mục tiêu quá xa xôi với Kosovo nhưng họ vẫn có thể thoải mái bước vào vòng loại bởi họ đã chắc một suất dự vòng play-off tranh vé vớt nhờ tư cách nhất bảng tại UEFA Nations League (sẽ có 4 vé vớt tham dự VCK dành cho đội chiến thắng ở vòng playoff ở 4 hạng đấu của UEFA Nations League. Thành phần tham dự playoff là 4 đội dẫn đầu 4 bảng ở từng hạng). Với tâm thế như vậy, Kosovo hứa hẹn gây ra không ít bất ngờ.

Đây cũng mới là trận đầu tiên của Kosovo trong lịch sử vòng loại Euro và với phong độ ổn thời gian gần đây, thầy trò HLV Challandes tràn đầy tự tin sớm để lại dấu ấn ngay lần ra mắt sân chơi lớn nhất châu Âu.

Phía đối diện, Bulgaria đã trận ra quân không như ý ở vòng loại Euro 2020 khi bị Montenegro cầm hòa trên sân nhà. Nếu muốn cạnh tranh tấm vé tham dự VCK thì Bulgaria không được phép sảy chân trên sân nhà như vậy.

Xét về phong độ, Bulgaria không caobằng Kosovo, khi đã 4 trận liên tiếp không thắng trong khi Kosovo bất bại 11 trận vừa qua. Họ cũng thắng TLCA ở 12/13 trận gần đây.

Trận này, Kosovo còn chấp Bulgaria 1/4 nên càng thêm lý do để tin tưởng Kosovo. Nằm trên bán đảo Balkan nên nền bóng đá Kosovo mang đầy đủ đặc trưng chung của bóng đá khu vực: sở hữu dàn cầu thủ có tố chất kỹ thuật và rất kỷ luật cũng như có lối chơi khoa học.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Kosovo:– S. Ukjani (GK) A. Muric, V, Bekajm, V, Bekaj, L. Pagaranda, I. Voca, A. Rrahmani, M. Kyeziu, A, Xhemajili, F. Aliti
Bulgaria: N. Mihaylov (GK), V. Bozhikov, S. Popov, N. Bodurov, P. Zanev, I. Popov, T. Nedelev, S. Delev, I. Chochev, G. Ivanov, S. Kostov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X