Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Kayserispor 20h00 ngày 16/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021)

Thứ Sáu 16/04/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Kayserispor lúc 20h00 ngày 16/4 (Vòng 35 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Konyaspor vs Kayserispor
Konyaspor vs Kayserispor

Nhận định bóng đá đêm nay Konyaspor vs Kayserispor: 0-1


Cả Konyaspor lẫn Kayserispor đều không được đánh giá cao tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và màn trình diễn của đôi bên tính đến thời điểm hiện tại đã phản ánh rõ điều đó. Nhưng ít ra thì Konyaspor vẫn đang an toàn với vị trí thứ 12 trên BXH, hơn vị trí cầm đèn đỏ gần nhất thuộc về chính Kayserispor khoảng cách 7 điểm.

Cách biệt như vậy có thể xem là tạm an toàn nên trước mắt Konyaspor không phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng trong khi đó Kayserispor tất nhiên phải nỗ lực vượt bậc nếu như muốn trụ hạng thành công. Trận này, Konyaspor vừa có lợi thế sân nhà, vừa có thứ hạng cao hơn và lại còn lấn lướt cả trên phương diện đối đầu.

Nhưng chính vì thế mà mức chấp 1/4 dành cho Konyaspor được xem là kém khả quan. Cần nhớ lần gần nhất tiếp đón Kayserispor tại sào huyệt, Konyaspor còn chấp hòa. Tuy vậy như đã đề cập, Konyaspor quả thực có dấu hiệu lơi lỏng sau khi có cảm giác an toàn. 2 vòng gần nhất họ không thắng về mặt chuyên môn và toàn thua theo châu Á.

Về phần Kayserispor, thì không thể phủ nhận nỗ lực giành giật sự sống của họ thời gian qua: thắng 4/6 vòng sân khách theo châu Á. Ngoài ra, 2 trận xa nhà mới đây được chấp 1/4, Kayserispor đều không thua. Vì thế có thể đặt niềm tin vào đội khách.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần đây, Konyaspor thắng 6, hòa 1, thua 3.
- 10 lần tiếp Kayserispor trên sân nhà mới nhất, Konyaspor thắng 6 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X