Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Galatasaray 23h00 ngày 5/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21)

Thứ Ba 05/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Galatasaray lúc 23h00 ngày 5/1 (Vòng 17 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Konyaspor vs Galatasaray
Konyaspor vs Galatasaray
Nhận định bóng đá đêm nay Konyaspor vs Galatasaray: 1-1

Với 30 điểm trong tay, Galatasaray đang đứng thứ 3 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Besiktas. Như vậy, nếu đánh bại Konyaspor vào đêm nay, thầy trò Fatih Terim sẽ tạm vươn lên chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH bởi Besiktas thi đấu sau. Trong khi dó đối thủ của họ, Konyaspor đang đứng thứ 12.

Quá khứ đã chỉ ra Konyaspor không phải đối thủ xứng tầm với Galatasaray. Minh chứng: Từ năm 2004 tới nay, trải qua 26 lần đụng độ, Galatasaray không thua một trận nào, thậm chí thắng đến 19. Nhưng chính vì thế mà việc Galatasaray chỉ chấp 1/2 lại được xem quá thấp.

Do đó giới chuyên môn tin rằng đoàn quân của HLV Fatih Terim chưa chắc đã được hưởng niềm vui trọn vẹn.Vòng trước, Galatasaray đã phải chia điểm với Antalyaspor (0-0) ngay tại sân nhà dù trước trận chấp đến 1 hòa.

Sự thiếu hụt về lực lượng đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi và thành tích của Galatasaray. Đêm nay, HLV Fatih Terim sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 7 trụ cột do chấn thương và treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Konyaspor thi đấu khá ổn tại sân nhà. Từ đầu mùa 2020/21 tới nay, thầy trò İsmail Kartal mới chỉ 2 lần thất bại sau 7 màn tiếp khách (thắng 3).

Dù cũng lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự như đối thủ nhưng chính vì thế mà Konyaspor càng triển khai đấu pháp chặt chẽ nên cơ hội có điểm rất sáng nhất là trong bối cảnh họ thắng 4/5 màn chạm trán Galatasaray gần nhất theo tỷ lệ châu Á (TLCA).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Từ năm 2004 tới nay, Galatasaray bất bại trong 26 màn đụng độ Konyaspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (thắng 19, hòa 7).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Konyaspor: Vắng Marin Anicic, Emem Edouk, Paolo Hurtado, Alper Uludag, Volkan Findikli, Musa Cagiran, Omer Ali Sahiner, Farouk Miya và Adil Demirbag (chấn thương).

- Galatasaray: Vắng Sofiane Feghouli, Ryan Babel, Oghenekaro Etebo, Omar Alabdellaoui, Radamel Falcao (chấn thương), Marcao, Emre Kilinc và Arda Turan (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X