Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Khimki vs Lokomotiv Moscow 22h00 ngày 17/12 (VĐQG Nga 2020/21)

Thứ Năm 17/12/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khimki vs Lokomotiv Moscow lúc 22h00 ngày 17/12 (Vòng 19 giải VĐQG Nga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Khimki vs Lokomotiv Moscow
Khimki vs Lokomotiv Moscow
Nhận định bóng đá đêm nay Khimki vs Lokomotiv Moscow: 1-0

Xét về truyền thống và lịch sử, Khimki chẳng thể sánh bằng Lokomotiv Moscow, một trong tên tuổi lâu đời và giàu thành tích của bóng đá Nga. Hiện tại Khimki cũng đứng dưới đối thủ này trên BXH. Thực ra, với thân phân tân binh thì Khimki cũng chỉ mong trụ hạng thành công. Trong khi đó, mục tiêu của Lokomotiv Moscow là một suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau (tối thiểu lọt vào Top 3).

Về đối đầu thì CLB thủ đô nước Nga cũng vượt trội khi toàn thắng cả 3 lần gặp Khimki gần đây. Nhưng cũng chính vì những yếu tố vượt trội đó mà Lokomotiv Moscow chỉ chấp 1/4 thì rõ ràng quá thấp. Cần nhớ rằng, lần gần nhất ghé thăm sân của Khimki, Lokomotiv còn chấp tới 1 1/4.

Thực tế, Lokomotiv Moscow đang chơi tệ trên sân khách khi không thắng 7 trận gần nhất. Trong khi đó chủ nhà Kimki lại có dấu hiệu khởi sắc quãng thời gian gần đây: bất bại 5 vòng liên tiếp vừa qua, thậm chí thắng tới 4.

Ngoài ra thì trận này, Lokomotiv Moscow cũng vắng mặt nhiều nhân tố chủ chốt do nhiều lý do. Vì thế có thể đặt niềm tin vào khả năng có điểm của đội chủ nhà Khimki.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 8 lần đụng độ trước đây, Khimki có 1 chiến thắng, 2 hòa và 5 thất bại.
- Cả 3 lần gặp Lokomotiv Moscow mới nhất, Khimki đều thua.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Khimki: Kazantsev chấn thương; Idowu và Glushakov bị treo giò còn Bozhenov và Mirzov bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Lokomotiv Moscow: Zé Luís, Barinov, Lysov, Smolov chấn thương; Corluka bị treo giò; Lisakovich và Mukhin nhiễm covid; Kamano không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X