Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Viettel 17h00 ngày 25/5 (Cúp quốc gia 2020)

Thứ Hai 25/05/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Viettel lúc 17h00 ngày 25/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Khánh Hòa vs Viettel 17h00 ngày 255 hình ảnh
Viettel vs Khánh Hòa
Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Viettel: 0-2

Tại V-League 2019, trong cả 2 lần chạm trán Viettel, thầy trò HLV Võ Đình Tân đều phải nếm trái đắng. Sự khác biệt của Viettel đều đến từ Bruno Catanhede, tiền đạo sau đó đã trở thành Vua phá lưới giải đấu. Tuy nhiên theo điều lệ của Cúp quốc gia, Viettel sẽ không được phép sử dụng bất cứ ngoại binh nào ở trận này bởi Khánh Hòa đã phải xuống chơi tại giải hạng Nhất.

Lúc đó, tương quan lực lượng giữa hai đội không còn quá chênh lệch. Tuy nhiên, với lưa cầu thủ đã và đang là tuyển thủ quốc gia hay U23 trong đội hình như thủ môn Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Minh Tuấn… thì nhìn chung, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn xứng đáng ngồi… mâm trên.

Thực ra Khánh Hòa cũng không phải dạng vừa. Dù vừa phải chia tay thủ môn từng được gọi lên ĐTQG Tuấn Mạnh (đã gia nhập Đà Nẵng), nhưng họ vẫn còn đó những gương mặt nhiều năm chinh chiến tại V-League như Tấn Điền, Đình Khương, Ti Phông, Duy Thanh, Hoài An, Út Cường... Ngoài ra đội bóng của HLV Võ Đình Tân còn được chơi trên sân nhà nên họ sẽ không dễ bị ăn hiếp.

Với một đội hình chất lượng hơn, HLV Trương Việt Hoàng có thể sẽ tìm cách áp đặt được trận đấu mà quan trọng nhất phải kiểm soát được khu trung tuyến đồng nghĩa cuộc chiến ở giữa sân sẽ diễn ra toé lửa, quyết định đến số phận trận đấu.

Do đó nhiều khả năng Khánh Hòa sẽ chơi với số đông tiền vệ. Trong đó, 2 cầu thủ có xu hướng chơi phòng ngự, tạo thành lá chắn trước khung gỗ. Đây cũng là cách tạo tiền đề cho những pha phản công. Thực tế, vào lúc này, để xuyên thủng lưới Viettel cực khó bởi họ đang sở hữu trong tay những cầu thủ phòng ngự hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Chưa biêt chừng Khánh Hòa sẽ nỗ lực chơi "cò cưa" với đối thủ nhằm hướng đến việc kéo Viettel vào loạt luân lưu may rủi trên chấm 11m.

Tất nhiên Viettel chẳng muốn giải quyết trận đấu theo cách này. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ nỗ lực dứt điểm trận đấu trong 90 phút. Nhìn chung, Viettel đủ khả năng làm được điều đó. Tuy nhiên, họ cần có những con tính cẩn trọng vì Khánh Hòa không phải là tay mơ, đủ khả năng kết liễu trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X