Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs TPHCM 17h00 ngày 6/5 (V-League 2019)

Thứ Hai 06/05/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs TPHCM lúc 17h00 ngày 6/5 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Khánh Hòa vs TPHCM: 2-1

Sanna.KH đang lún sâu vào khủng hoảng và họ cần một chiến thắng để trấn an tinh thần cả cầu thủ lẫn CĐV nhà. Tiếp CLB TP.HCM là cơ hội của đội bóng phố Biển, dù đối thủ không hề dễ chơi.

Hai cầu thủ Vinicius và Matias của CLB TP.HCM có thể phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách tại Nha Trang. Đấy có lẽ là thông tin “tốt đẹp” nhất mà Sanna.KH được đón nhận. Đúng vậy, cả “nguồn sống” của CLB TP.HCM tập trung vào hai cái tên trên. Vì thế, HLV Chung Hae Seong có lý do để mất ăn mất ngủ trước trận đấu với Sanna.KH.
Khánh Hòa vs TPHCM 17h00 ngày 65 (V-League 2019) hình ảnh
Khánh Hòa vs TPHCM

Thời điểm này, Sanna.KH cũng héo hắt bởi phong độ của các học trò HLV Võ Đình Tân không tốt. Vị trí thứ 13 trên BXH hiện tại của “đệ tam” V.League 2018 đã chứng minh tất cả. Đội bóng phố Biển có địa lợi và một chút ưu thế khi CLB TP.HCM không có lực lượng tốt nhất. Tuy nhiên, để cụ thể hóa những điều đã nói thành 3 điểm lại là điều không hề dễ dàng.

Dưới thời ông Chung Hae Seong, CLB TP.HCM chơi khá chặt chẽ. Họ thường xây cao hệ thống phòng ngự rồi mới tính đến việc ghi bàn. Nếu muốn đánh bại đối thủ, HLV Võ Đình Tân cần phải có những giải pháp chiến thuật phù hợp. Còn nếu chơi đơn giản như trong thời gian qua thì thật sự rất khó để Sanna.KH có 3 điểm trước CLB TP.HCM.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Zarour, Ti Phông, Tấn Tài, Toure, Trùm Tỉnh, Đình Khương, Trung Hiếu, Oliveira, Đình Lợi.
CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Công Thành, Thanh Bình, Anh Tuấn, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Hiển, Kesley, Ewonde, Văn Thành.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X