Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Thanh Hóa 17h00 ngày 7/7 (V-League 2019)

Chủ Nhật 07/07/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 7/7 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Khánh Hòa vs Thanh Hóa: 2-1

Sanna.KH (9 điểm) đang thua các đội xếp thứ 10 trở xuống như HAGL, Nam Định, Hải Phòng (cùng có 15 điểm) đúng 6 điểm. Đứng phía trên thầy trò HLV Võ Đình Tân là Quảng Nam mới chỉ có 11 điểm. Nhìn vào điểm số, khoảng cách này không quá lớn để Sanna.KH có thể san bằng và vượt lên. Ở lượt về, nhiệm vụ đầu tiên của họ chính là phải hạ được đối thủ “vừa miếng” Thanh Hóa.
Khánh Hòa vs Thanh Hóa 17h00 ngày 77 (V-League 2019) hình ảnh
Khánh Hòa vs Thanh Hóa

Đội khách vừa có sự thay đổi ở thượng tầng khi HLV Nguyễn Đức Thắng nhường chỗ cho HLV Vũ Quang Bảo. Thanh Hóa cũng thanh lý hợp đồng với trung vệ Đinh Tiến Thành và mang về cựu tiền đạo của Hải Phòng là Errol Stevens. Những chuyển động này cho thấy, Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đang rất mạnh tay thay đổi với hy vọng tạo ra cú hích ở lượt về cho đội nhà.

Trong khi đó, Sanna.KH không có nhiều sự xáo trộn. Tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương là người có mặt trên chuyến tàu tới Nha Trang muộn nhất để góp mặt trong đội hình của của đội bóng phố Biển. Phần còn lại, đều là những gương mặt cũ, nên người ta chờ HLV Võ Đình Tân sẽ có những liệu pháp để vực lại tinh thần cho các học trò.

HLV Vũ Quang Bảo từng dẫn dắt Thanh Hóa nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dưới sa bàn của ông Bảo “khoằm”, các CLB như Quảng Nam, Cần Thơ… cũng chơi rất đơn giản, cứ có bóng là “nhồi” cho các ngoại binh tự làm tự ăn. Trận này, hàng công của đội khách gặp không ít thiệt thòi khi Rimario vắng mặt vì thẻ phạt. Tân binh Stevens sẽ lãnh trọng trách rất lớn và đấy là áp lực không nhỏ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Quãng nghỉ trong thời gian dài vừa qua thực sự rất hữu ích để các cầu thủ Sanna.KH nạp lại năng lượng. Sự xuất hiện trên hàng công của Đại Dương thực sự là một giải pháp bất đắc dĩ khi không còn sự lựa chọn nào sáng sủa hơn. Nên nhớ, trước khi đến Nha Trang, tiền đạo nhập tịch này thuộc biên chế của đội hạng Nhất An Giang. Và cầu thủ gốc Nigeria này cũng từng chơi cho Quảng Nam nhưng sau đó đã không thể bám trụ lại.

Sanna.KH buộc phải đánh bại Thanh Hóa để tạo ra cú hích cho chặng đường gian nan trước mắt. HLV Võ Đình Tân có lợi thế sân nhà và cũng đã sẵn sàng về các giải pháp chiến thuật để hạ đối phương. Phía bên kia, Thanh Hóa đang có những hiệu ứng tích cực nhưng có thể những xáo trộn về nhân sự sẽ khiến họ gặp không ít khó khăn. Dự báo đây sẽ là một chuyến đi bão táp của bầu Đệ và các cầu thủ xứ Thanh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Đình Lợi, Zarour, Văn Vũ, Trọng Bình, Ti Phông, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Trung Hiếu, Đại Dương, Toure.
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Văn Long, Minh Tùng, Văn Đại, Văn Nam, Văn Thắng, Văn Hiếu, Gramoz, Quốc Trung, Trọng Hùng, Stevens.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X