Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng 17h00 ngày 5/3 (V-League 2019)

Thứ Ba 05/03/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 5/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Khánh Hòa vs Hải Phòng: 2-1

Cán đích ở vị trí thứ ba tại V.League 2018, nhưng Sanna.KH khởi đầu mùa giải 2019 không như mong đợi khi thua cả 2 trận vừa qua trước những đối thủ mà họ luôn chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu.
Khánh Hòa vs Hải Phòng 17h00 ngày 53 (V-League 2019) hình ảnh
Khánh Hòa vs Hải Phòng

HLV Võ Đình Tân thừa nhận, đội bóng của ông gặp vấn đề về phong độ khi một số cầu thủ trở lại sau chấn thương chưa hòa nhập tốt. Chân sút Toure bị đối thủ “chăm sóc” kỹ nên không còn dễ hoạt động. Tiền vệ nổi bật Quốc Chí ra đi, trong lúc các gương mặt khác chưa khỏa lấp được khoảng trống mà anh để lại. Ngoại binh mới Petrisor kém chất lượng nên hôm qua, Sanna.KH buộc phải thay thế bằng Olivera. Người ta đang kỳ vọng, chân sút từng chơi khá nổi bật ở Quảng Nam FC mùa trước sẽ “chia lửa” với Toure nhiều hơn trên hàng công đội bóng phố Biển.

Chiến thắng trước Hải Phòng dường như là mệnh lệnh đối với đoàn quân của ông Võ Đình Tân. Bởi thêm một thất bại cũng đồng nghĩa, Sanna.KH phải đối mặt những hệ lụy khôn lường ở phía trước.

Thời điểm này, Hải Phòng dường như cho thấy là đội bóng không còn “bất trị” như trước. Sự ra đi của Anh Hùng, Stevens… để lại khoảng trống đáng kể cả ở hàng thủ lẫn hàng công đội bóng thành phố Cảng. Chiến thắng nhọc nhằn trước Nam Định mới đây và thất bại trước TP.HCM ở ngày ra quân phần nào là minh chứng.

Song dù sa sút, Hải Phòng cũng không phải đối thủ dễ chịu với Sanna.KH. Nhưng được chơi trên sân nhà cùng với việc mới thay ngoại binh có chuyên môn tốt, đội bóng phố Biển vẫn có cơ hội lớn giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2019.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Zarour, Văn Phong, Trùm Tỉnh, Công Thành, Nhật Tân, Đình Lợi, Duy Thanh, Ti Phông, Olivera, Toure.
Hải Phòng: Vũ Hải, Quốc Trung, Anh Duy, Văn Lợi, Hữu Phúc, Ngọc Tân, Thành Long, Đình Bảo, Fagan, Jeremie Lynch, Josehp.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X