Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"King Benzema" tịt ngòi, Real Madrid thắng chật vật trận mở màn La Liga 2022/23

Thứ Hai 15/08/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có đôi chút bất ngờ ở trận Almeria vs Real Madrid khi đội chủ nhà dẫn trước tới tận phút 60. Tuy nhiên, bản lĩnh của Los Blancos đã lên tiếng đúng lúc để giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Kết quả chung cuộc Almeria vs Real Madrid (1-2)

Ghi bàn: Ramazani (6') - Vasquez (61'), Alaba (75')

Ở vòng mở màn La Liga 2022/23, ĐKVĐ Real Madrid có chuyến hành quân tới sân của nhà vô địch Segunda mùa trước là Almeria. HLV Carlo Ancelotti gây bất ngờ khi bố trí đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị như Nacho, Vazquez, Camavinga hay Tchouameni.

Kết quả Almeria vs Real Madrid La Liga hôm nay 1
David Alaba sút phạt hàng rào đem về bàn quyết định cho Real Madrid


Với đội hình không phải mạnh nhất, Real đã để cho Almeria ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6. Largie Ramazani thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội, trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục Thibaut Courtois. Antonio Rudiger gây thất vọng với pha bẫy việt vị lỗi. Sao trẻ sinh năm 2001 từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo của Manchester United nhưng phải rời đi vào năm 2020 do không có cơ hội lên đội một.

Chỉ vài phút sau, tỷ số suýt chút nữa đã là 2-0 cho đội chủ nhà khi Umar Sadiq tung ra cú dứt điểm từ xa đi vọt xà ngang trong gang tấc.Bàn thua như chạm vào tự ái của Real. Nhà đương kim vô địch La Liga đẩy cao đội hình, tấn công dồn dập bằng những pha lên bóng từ hai biên. 17 cú sút được "Los Blancos" tung ra chỉ trong hiệp một, 7 trong số đó đi trúng đích nhưng hiệu quả bằng 0.

Phải đến cuối hiệp 1, Real mới dần tìm lại nhịp độ. Đội khách liên tiếp có các cơ hội ngon ăn nhưng cả Vinicius, Rudiger lẫn Lucas Vazquez đều không thể thành công. Sang hiệp 2, Real gia tăng sức ép và liên tiếp thực hiện các quyền thay đổi người.

Và cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 61, pha dứt điểm của Vinicius bị thủ thành Fernando Martinez cản phá nhưng Vazquez đã nhanh chân đá bồi chính xác gỡ hòa cho Real. Bàn mở tỷ số đến với Los Blancos ở lần dứt điểm thứ 24 từ đầu trận. Trước đó, Vinicius Jr, Karim Benzema thay nhau bắn phá nhưng đều không thắng được hàng thủ lăn xả của chủ nhà.

Tới phút 75, David Alaba vào sân khi Real Madrid được hưởng một quả đá phạt hàng rào. Ở ngay pha chạm bóng đầu tiên, cựu sao Bayern đã tạo khác biệt bằng cú sút phạt nâng tỷ số lên 2-1. Thủ môn Martinez đã chủ động di chuyển nhưng chỉ biết nhìn bóng đập cột, đi vào lưới.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real. Thầy trò HLV Ancelotti trải qua 90 phút đầy vất vả dù cầm bóng đến 69% và tung đến 29 cú dứt điểm. Real có khởi đầu khá chật vật nhưng quan trọng là họ vẫn có được 3 điểm trong ngày ra quân.

Đội hình thi đấu Almeria vs Real Madrid

  • Almeria: Martinez; Chumi, Kaiky (Puigmal 81'), Rodrigo Ely, Babic, Akieme; Costa, Eguaras (Portillo 81'), Robertone (Sanchez 57'); Ramazani (Lazo 71'), Sadiq (Sousa 71')
  • Real Madrid: Courtois; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy (Alaba 74'); Camavinga (Modric 46'), Tchouameni (Hazard 58'), Kroos (Casemiro 83'); Valverde, Benzema, Vinicius (Ceballos 83')




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X