Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Akhisarspor 0h00 ngày 1/3 (Cúp quốc gia TNK)

Thứ Năm 28/02/2019 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Akhisarspor lúc 0h00 ngày 1/3 (Cúp quốc gia QG Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Kasimpasa vs Akhisarspor: 2-1

Trận lượt đi vòng 1/8, Akhisarspor với ưu thế sân nhà đã có chiến thắng 3-1 trước Kasimpasa đồng nghĩa chiếm ưu thế lớn trong việc tìm vé vào tứ kết. Chỉ cần không thua, hoặc thất bại tối thiểu, Akhisarspor sẽ giành quyền đi tiếp.
Kasimpasa vs Akhisarspor 0h00 ngày 13 (Cúp quốc gia TNK) hình ảnh
Kasimpasa vs Akhisarspor

Trong khi đó nhiệm vụ của Kasimpasa là phải thắng với cách biệt trên 2 bàn mới lật ngược được thế cờ. Tuy nhiên, đó là điệp vụ bất khả thi đối với các cầu thủ chủ nhà bởi phong độ của Kasimpasa thời gian qua vô cùng tệ hại. Tính cả thất bại ở trận lượt đi, Kasimpasa đã 9 trận không thắng (7 thua).

Bên phần sân đối diện, Akhisarspor cũng chẳng khá hơn Kasimpasa bao nhiêu. Chiến thắng ở lượt đi cũng là khúc khải hoàn duy nhất của đội bóng này ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thành tích thi đấu sân khách của Akhisarspor cũng khá tệ với 3 trận vừa qua toàn thua.

Trận này Akhisarspor còn hành quân đến san của Kasimpasa, nơi mà họ đã thua ở 3/4 lần gần nhất tới đây. Nhiều khả năng lịch sử sẽ tái diễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X