Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kashima vs Avispa 13h00 ngày 5/5 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 05/05/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima vs Avispa lúc 13h00 ngày 5/5 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kashima vs Avispa

Nhận định bóng đá Kashima vs Avispa

Nhận định bóng đá Kashima vs Avispa: 2-1

Hiện tại, Kashima Antlers đang dẫn đầu bảng A – Cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa này với 10 điểm, hơn đối thủ đứng sau khoảng cách 3 điểm. Như vậy, thêm 1 chiến thắng nữa ở hai lượt trận còn lại sẽ giúp cho thầy trò HLV Noki Soma lọt vào tứ kết giải đấu.

Phong độ của Kashima Antlers thời gian qua cũng khá tốt: bất bại 5 trận gần đây (thắng 3). Trên sân nhà, họ cũng không thua 3 trận vừa qua (thắng 2).

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Avispa Fukuoka không dễ bị bắt nạt chút nào. Từ giữa tháng 4 cho đến nay, đội bóng này cũng thi đấu tốt: 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 4). Riêng trên sân khách họ cũng thắng 2 và hoà 1 ở 3 vòng mới nhất.

Chưa kể tuy mới có 4 điểm song hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe vẫn chưa hết nên Avispa hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng. Ngoài ra với ưu thế sân nhà thì mức chấp 1 1/4 của Kashima khá thấp so với những lần đón tiếp Avispa trước đó. Vì thế, chưa chắc đội chủ nhà đã vượt qua được kèo châu Á ở trận này dù cửa thẳng về chuyên môn vẫn có.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần đây, Kashima Antlers thắng tới 9, trong khi Avispa Fukuoka thắng trận còn lại
* Trên sân nhà, Kashima Antlers toàn thắng 5 lần tiếp đón Avispa Fukuoka gần nhất.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/4 lần đụng độ chính thức vừa qua.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X