Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Villarreal (03h00 ngày 17/3): Coi chừng địa chấn

Thứ Tư 16/03/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà nhau 1-1 ở lượt đi, cả 2 đội chia đều cơ hội trong trận đấu vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Juventus vs Villarreal vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Nhận định Juventus vs Villarreal: Vé cho chủ nhà

Trong trận đấu cuối tuần qua, Juventus đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-1, trong khi Tàu ngầm vàng cũng giành được thắng lợi khi vượt qua Celta Vigo tối thiểu. Lượt đi giữa 2 đội cũng chứng kiến sự hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Tân binh Dusan Vlahovic ghi bàn ngay giây 32 đưa Bianconeri vươn lên, nhưng Dani Parejo đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trong thời gian qua, Juventus đang sở hữu phong độ rất cao. Họ bất bại 12 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng gần nhất. Với 7 điểm cách biệt đội đầu bảng AC Milan khi Serie A còn 9 vòng đấu nữa, Juveventus vẫn còn cơ hội giành chức vô địch, dù khởi đầu mùa giải thất vọng.

Dusan Vlahovic mở tỷ số từ rất sớm cho Juventus
Dusan Vlahovic mở tỷ số từ rất sớm cho Juventus ở lượt đi

Tại đấu trường châu Âu, Juventus vẫn chưa vượt qua vòng tứ kết kể từ khi đi đến trận đấu cuối cùng vào năm 2017 (thua Real Madrid). Ở mùa giải này, họ sẽ có cơ hội lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất một lần nữa.

Luật bàn thắng sân khách được loại bỏ đồng nghĩa cả Juventus vs Villarreal sẽ có một trận đấu bình đẳng. Trên sân nhà, đoàn quân Max Allegri vẫn bất bại kể từ đầu năm 2022 tới nay, chỉ thủng lưới 4 bàn trong 10 trận. Allianz Stadium vẫn là pháo đài của Juventus trong nhiều tháng qua.

Tất nhiên, chứng kiến đội bóng của người cũ Ronaldo bị loại rạng sáng nay trước Atletico cũng sẽ đem tới một sự thận trọng cho Juve. Họ có chung tình cảnh với Man United, đều hoà 1-1 trên sân khách ở lượt đi và được đánh giá cao hơn khi chơi trên sân nhà lượt về. Nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

Juventus vs Spezia
Juventus đang có thành tích tốt trên sân nhà

Bên kia chiến tuyến, nhà ĐKVĐ Europa League vẫn thể hiện được sự khó chịu và không ngại chạm trán với những đội bóng lớn, những CLB được đánh giá mạnh hơn. Ở lượt đi, Villarreal nhận bàn thua ngay phút đầu tiên, nhưng vẫn đủ bản lĩnh và giữ tinh thần để kiếm được kết quả hoà, khiến trận lượt về vẫn được chia đều về cơ hội.

Bóng đá luôn tiềm ẩn những bất ngờ, đặc biệt là ở một đấu trường căng thẳng như Champions League khi bất kỳ sai lầm nào cũng phải trả giá. Trong 15 lần làm khách gần nhất tại Champions League, Villarreal chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần và cần cải thiện đáng kể về hàng phòng ngự, nếu muốn tạo ra một bất ngờ nào đó.

Nhận định Juventus vs Villarreal nghiêng về một chiến thắng sát nút cho đại diện Italia, với chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn cùng lợi thế chơi trên sân nhà.

Juventus vs Villarreal vòng 1/8 Champions League
Nhận định Juventus vs Villarreal vòng 1/8 Champions League

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Juventus

Juventus vs Villarreal
 

Phong độ gần nhất của Villarreal

Juventus vs Villarreal
 

Thành tích đối đầu

Trận hoà 1-1 ở lượt đi là lần duy nhất 2 đội gặp nhau trong một trận đấu chính thức.

Tỷ lệ Juventus vs Villarreal

Juventus vs Villarreal
 

Tình hình lực lượng

Juventus mất Chiesa, Bonucci, Zakaria, McKennie vì chấn thương. Khả năng ra sân của Dybala và Chiellini còn bỏ ngỏ.

Villarreal không có sự phục vụ của Alberto Moreno, Gerard Moreno, Foyth, Capoue và Albiol.

Đội hình dự kiến

Juventus vs Villarreal
 

Dự đoán kết quả Juventus vs Villarreal

2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X