Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Verona 2h45 ngày 26/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 25/10/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Verona lúc 2h45 ngày 26/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Verona
Juventus vs Verona
Nhận định bóng đá Juventus vs Verona: 2-2
 
Tân HLV Andrea Pirlo thật sự có quá ít thời gian để cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/21. Cựu tiền vệ lừng danh này chính thức nhận chức vào ngày 8/8 và chỉ có hai tuần làm việc cùng các học trò mới trên sân tập trước khi Serie A khởi tranh.

Do đó việc Juventus phiên bản Pirlo gặp trục trặc trong giai đoạn đầu mùa cũng là điều dễ hiểu vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Juventus bây giờ thiếu đi sự ổn định và chưa tìm ra được lối chơi bản sắc. Họ có thể thắng đối thủ mạnh Napoli tới 3-0 nhưng ngay sau đó là trận hòa thất vọng trên sân Crotone (1-1).

Hay như giữa tuần vừa rồi chiến thắng trên sân Dynamo Kiev (2-0) tại vòng mở màn Champions League 2020/21 mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền đạo Alvaro Morata chứ không phải là sản phẩm của một lối chơi gắn kết.

Bản thân Pirlo cũng khiến Juventus bất ổn bởi liên tục thử nghiệm nhân sự, cố gắng trao cơ hội ra sân tối đa cho các cầu thủ thuộc biên chế đội 1 từ cũ, mới cho đến tài năng trẻ mới được đôn lên mùa này. Bên cạnh đó, Pirlo cũng ấp ủ kế hoạch xây dựng cho Juventus phong cách pressing tổng lực cường độ cao vô cùng thời thượng trong làng bóng đá hiện nay.

Dẫu vậy, xét tổng thể, thành tích của Juventus từ đầu mùa 2020/21 không tệ: bất bại sau 4 vòng đấu tại Serie A (2 thắng) và thắng trận ra quân Champions League. Tuy nhiên những tổn thất về mặt lực lượng có thể ảnh hưởng tới Juventus trong cuộc tiếp đón Verona vào đêm nay.

Hàng phòng ngự thêm khốn khó sau khi trung vệ thủ lĩnh Giorgio Chiellini gia nhập danh sách thương binh vốn đã có De Ligt, Alex Sandro. Trên hàng công ngôi sao số 1 Ronaldo vẫn chưa thể ra sân do tiếp tục dương tính với Covid-19, còn tân binh Federico Chiesa dính án treo giò.

Nên nhớ Verona không phải đối thủ dễ chơi. Sau 4 vòng, đội quân của HLV Ivan Juric đã có được 7 điểm, thành tích đáng khích lệ và đặc biệt, họ mới nhận 1 bàn thua, ít nhất Serie A mùa này. Lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên vào tháng 2/2020, Verona thậm chí còn đánh bại Juventus với tỷ số 2-1. Xem ra, "Lão bà" mà có mất điểm thì cũng là chuyện có thể hiểu được.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Juventus: Vắng Alex Sandro, Chiellini, De Ligt, Ronaldo, McKennie (chấn thương) và Chiesa (treo giò).
- Verona: Vắng Gunter, Danzi, Veloso, Benassi, Cetin và Dawidowicz (chấn thương).
- Juve thắng 4, hòa 1 và thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Verona thắng 4 và thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Juventus thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Verona thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Juventus thắng 4 và thua 6/10 lần đối đầu gần đây với Verona theo kèo châu Á.
- Juve chưa từng thua Verona trên sân nhà ở Serie A với 25 thắng và 4 hòa. Trong các đội tại giải mùa này, đây là đối thủ mà Juve sở hữu mạch bất bại dài nhất trên sân nhà.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X