Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Udinese 2h45 ngày 16/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20)

Thứ Tư 15/01/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Udinese lúc 2h45 ngày 16/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Udinese 2h45 ngày 161 cúp quốc gia Italia hình ảnh
Juventus vs Udinese

Nhận định Juventus vs Udinese: 3-1


Vòng trước có thể là bước ngoặt của Serie A mùa này. Trong khi Juventus thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ khó Roma thì Inter để Atalanta cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với kết quả đó, Juventus đã đòi lại ngôi đầu bảng mà đã rơi vào tay Inter trong một thời gian. Lịch sử đã chỉ ra một khi Juve đã leo lên ngôi đầu ở giai đoạn này, khả năng họ đánh mất vị trí vào tay đội khách gần như bằng không.

Việc Juve trở lại vị trí dẫn đầu là thành quả của một giai đoạn thăng hoa. Quả thật càng tiến sâu vào mùa giải, nhà ĐKVĐ Serie A càng chơi hay. Hiện tại họ đang sở hữu mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở các giải đấu quốc nội (lần lượt đánh bại Udinese, Sampdoria, Cagliari và Roma).

Những dấu hỏi trong đội hình của HLV Maurizio Sarri đều dần có câu trả lời. Nhà cầm quân này từng đau đầu bố trí người đá hộ công trong sơ đồ 4-3-1-2 ưa thích và giờ ông đã tỉm ra Aaron Ramsey, cựu cầu thủ Arsenal. Dưới hàng tiền vệ, Rabiot sau thời gian đầu hòa nhập chậm chạp thì nay đang chơi cực hay. Trong chiến thắng trước Roma, thậm chí tiền vệ người Pháp còn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đêm nay, ở cuộc tiếp đón Udinese tại vòng 1/8 cúp quốc gia, Sarri nhiều khả năng sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực. Tuy nhiên về cơ bản đội hình Juve có chiều sâu tốt nhất giải nên việc xoay vòng của Sarri có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội bóng.

Bên kia chiến tuyến, Udinese vừa tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng bằng chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Serie A để tiếp tục đua trụ hạng. Đó cũng là mục tiêu lớn nhất của Udinese chứ không phải giành thành tích cao ở sân chơi phụ như Coppa Italia. Mà kể cả thi đấu với nỗ lực cao nhất, sử dụng đội hình mạnh nhất, Udinese cũng không có cửa đấu lại Juventus. Trong lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại lượt đi Serie A mùa này, Udinese đã thua 1-3. Tỷ số lẽ ra còn đậm hơn nữa nếu Juve không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Xa hơn, Udinese toàn thua Juve trong 5 trận gần nhất và không đánh bại đội bóng thành Turin ở 8 màn chạm trán vừa qua (thua 7).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X