Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Udinese 2h30 ngày 8/3 (Serie A 2018/19)

Thứ Sáu 08/03/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Udinese lúc 2h30 ngày 8/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese: 2-1

Chiến thắng 2-1 trước Napoli tuần trước giúp Juventus duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2018/2019. Hiện tại, “Bà đầm già” đang hơn Napoli, đội đứng sau tới 16 điểm và bỏ xa AC Milan, đội xếp thứ 3 tới 25 điểm.

Mặc dù Serie A 2018/2019 vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng chức vô địch gần như đã nằm trong phòng truyền thống của Juventus. Bởi vậy, đội bóng này đang toàn tâm, toàn ý hướng tới đấu trường Champions League.
Juventus vs Udinese 2h30 ngày 83 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Udinese

Đây là sân chơi mà “Lão bà” đặt mục tiêu vô địch, khi liên tục ôm hận trước các đại diện La Liga ở trận chung kết trong mấy năm qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Max Allegri gặp cả núi khó khăn, khi thất bại 0-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8.

Với kết quả này, đội chủ sân Allianz cần phải giành chiến thắng 3-0 để đoạt vé đi tiếp, hoặc thắng 2-0 để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Và để hoàn thành được nhiệm vụ, HLV Max Allegri cần có tính toán hợp lý nhất về nhân sự ở trận đấu với Udinese đêm nay.

Udinese bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Juventus. "Ngựa vằn nhỏ" cũng đang có phong độ tệ hại, khi không giành nổi chiến thắng nào trong 8 trận đấu làm khách gần nhất ở Serie A mùa này. Ngoài ra, thành tích đối đầu của Udinese với nhà đương kim vô địch Serie A cũng không tốt. Cụ thể, đội chủ sân Friuli thua 6/7 trận đấu gần nhất trước “Bà đầm già” thành Turin tại thánh địa của đối thủ mọi đấu trường.

Giết gà không cần dao mổ trâu, phát biểu trước trận đấu, HLV Max Allegri xác nhận, Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh, có trạng thái tâm lý tốt, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không đá chính ở trận đấu đêm nay. Ngoài ra, Chiellini và Douglas Costa cũng không góp mặt.

Kế hoạch giữ sức cho các trụ cột của HLV Max Allegri là điều dễ hiểu vì chiếc ghế của ông tại Allianz đang nóng lên từng ngày. Để giảm sức nóng của nó, chiến lược gia người Italia phải giúp Juventus vượt ải Atletico Madrid.

Bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ, không ai nghĩ Ajax có thể đánh bại Real 4-1 tại Bernabeu, cũng chẳng ai tin, Man Utd sẽ kéo sập sân Công viên các Hoàng tử tại kinh đô ánh sáng, để giành vé vào tứ kết.

Do đó, Juventus vẫn còn cơ hội, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Nhưng, trước khi nghĩ tới chuyện ngược dòng, Juventus vẫn cần một chiến thắng nhẹ nhàng, không thiệt hại về quân số trước Udinese, để gửi chiến thư tới Atletico Madrid.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Juventus: Juan Cuadrado, Sami Khedira và Douglas Costa chấn thương; João Cancelo và Miralem Pjanic treo giò.
Udinese: Valon Behrami, Samir, Antonin Barak và Marco D'Alessandro chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Juventus bất bại ở Serie A 2018/2019 sau 26 vòng đấu.
Udinese không thắng ở 8 trận làm khách gần nhất ở Serie A.
Juventus thắng 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước Udinese ở sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X