Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Udinese 21h00 ngày 15/12 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 15/12/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 15/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese: 2-0

Juventus đứt mạch trận bất bại ở mùa giải năm nay khi thua Lazio tại vòng 15 Serie A với tỉ số 1-3. Trận thua này khiến “Bà đầm già” thành Turin mất ngôi đầu và bị Inter Milan bỏ cách 2 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

2 điểm không phải khoảng cách lớn, nhất là khi mùa giải vẫn chưa đi được nửa chặng đường. Nhưng, ở khía cạnh nào đó, thất bại trước Lazio khiến thầy trò HLV Sarri bị ảnh hưởng nhất định về nhuệ khí chiến đấu.
Juventus vs Udinese 21h00 ngày 1512 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Udinese

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, đây là trận thua cần thiết và đúng thời điểm với “Bà đầm già” thành Turin, giúp đội bóng này nhìn ra điểm hạn chế của mình để tìm cách khắc phục trước khi bước vào giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải.

Bằng chứng là sau trận thua Lazio, đội bóng này đã chơi rất tốt để giành chiến thắng 2-0 trước Leverkusen ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/2020 ngay trên đất Đức.

Tín hiệu đáng mừng nhất ở trận thắng Leverkusen là HLV Sarri đã giúp Dybala, Higuain và Ronaldo kết nối được với nhau. Ba cầu thủ này chính là những người kiến tạo, ghi bàn giúp “Lão bà” ca khúc khải hoàn trên sân của Leverkusen.

Sau khi chứng kiến Ronaldo, Higuain và Dybala chơi ăn ý với nhau ở trận thắng Leverkusen, HLV Sarri có thể sẽ cân nhắc xếp 3 cầu thủ này đá cạnh nhau ngay từ đầu ở trận đấu với Udinese trong khuôn khổ vòng 16 Serie A 2019/2020 diễn ra vào tối nay.

Hiện tại, Udinese đang có phong độ không tốt khi đứng vị trí 17 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Do đó, HLV Sarri hoàn toàn có thể đưa ra những phương án thử nghiệm, đồng thời hướng tới việc giành trọn 3 điểm để giải sầu.

Udinese đang ở thế chân tường nên đội bóng này sẽ chơi khô máu với Juventus để tích lũy điểm số. Tuy nhiên, với thực lực của mình, “Bà đầm già” thành Turin hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, chơi bóng theo cách mình muốn, nhất là khi được đá trên sân nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại, Juventus là đội bất bại trên sân nhà ở đấu trường Serie A khi thắng 6 trận, hòa 1 trận (19 điểm). Đoàn quân của HLV Sarri đang là đội có thành tích chơi trên sân nhà tốt thứ 2 Serie A sau Lazio (20 điểm).

Mặt khác, Juventus cũng có thành tích đối đầu rất tốt với Udinese. Thống kê cho thấy, “Lão bà” có chuỗi 7 trận bất bại trước Udinese trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 1). Tại thánh địa Allianz, Juventus thắng 7/8 trận so tài gần nhất với Udinese.

Mặc dù Juventus không có sự phục vụ của Giorgio Chiellini, Douglas Costa, Sami Khedira, Miralem Pjanic và Juan Cuadrado vì chấn thương và thẻ phạt nhưng HLV Sarri vẫn còn những quân bài chất lượng khác thay thế. Với lực lượng hùng hậu hơn, được thi đấu trên sân nhà, nếu chơi đúng sức, Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Udinese.

LỰC LƯỢNG

- Juventus: Giorgio Chiellini, Douglas Costa và Sami Khedira chấn thương; Miralem Pjanic và Juan Cuadrado bị treo giò.

- Udinese: Ken Sema và Mato Jajalo chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus có chuỗi 28 trận bất bại trên sân nhà.
- Udinese thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
- Juventus có chuỗi 7 trận bất bại trước Udinese (thắng 6, hòa 1).
- Juventus thắng 7/8 trận gần nhất trên sân nhà trước Udinese.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X