Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Tottenham 18h30 ngày 21/7 (ICC 2019)

Chủ Nhật 21/07/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Tottenham lúc 18h30 ngày 21/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Tottenham 18h30 ngày 217 (ICC 2019) hình ảnh
Juventus vs Tottenham

Nhận định bóng đá Juventus vs Tottenham: 3-1

Sau khi đưa về Cristiano Ronaldo ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Juventus tiếp tục bạo chi hè này khi tính đến thời điểm hiện tại đã có 7 tân binh. Nổi bật nhất là “bom tấn” Matthijs de Ligt, cái tên được săn đón bởi hầu hết các đội bóng lớn tại châu Âu với mức phí 75 triệu euro (chưa kể phụ phí). Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự có mặt của “tân binh” trên ghế chỉ đạo là HLV Maurizio Sarri.

Với lực lượng cực kì hùng hậu (thậm chí có thể mạnh hơn nữa nếu Juventus mua được Paul Pogba hay Neymar), BLĐ Juventus chắc chắn đặt rất nhiều niềm tin vào tài cầm quân của HLV Sarri. Bất chấp những tranh cãi về năng lực hay cách dùng người trong 1 năm dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia 60 tuổi vẫn được đánh giá cao.

Tuy nhiên, Juventus thời điểm hiện tại khác Chelsea và ở đẳng cấp hoàn toàn khác nếu so với Napoli, đội bóng đã làm nên tên tuổi của Sarri. Ở sân Allianz, ông có siêu sao nằm trong Top 2 cầu thủ hay nhất thế giới, Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt ngôi sao tầm cỡ nữa.

Nhiệm vụ của Sarri giờ đây là xây dựng một lối chơi có đường nét nhưng không được thiếu đi sự linh hoạt. Khi còn dẫn dắt Chelsea, từng có thời điểm HLV 60 tuổi bị chỉ trích bởi sự bảo thủ, đặc biệt trong cách sử dụng cậu học trò cưng Jorginho.

Tối nay, De Ligt chưa chắc ra sân mà nếu có cũng chỉ là ít phút để ra mắt các CĐV Juventus. Mọi sự chú ý vì thế sẽ được đổ dồn vào HLV Sarri. Ông đã sớm tiết lộ việc sử dụng Cristiano Ronaldo ở vị trí tiền đạo lệch trái trên hàng công 3 người. Những sự lựa chọn còn lại của cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ rất đáng chờ đợi.

Trái ngược với Juventus đang cải tổ cùng Sarri, Tottenham chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 6 cùng HLV Mauricio Pochettino. “Gà trống” đang là đương kim á quân Champions League với một tập thể đồng đều và gắn kết, lại vừa được bổ sung bản hợp đồng kỉ lục mang tên Tanguy Ndombele.

Về lực lượng, Tottenham chưa thể so với Juventus nhưng xét về sự trơn tru trong lối chơi cũng như sự gắn kết của các cầu thủ, họ lại hơn đứt đối thủ. Trong trận giao hữu tối nay tại Singapore, “Gà trống” có thể giành được một kết quả có lợi trước đội bóng của HLV Sarri.

Đội hình dự kiến
Juventus (4-3-3): Szczesny – Cancelo, , Rugani, Bonucci, De Sciglio – Pjanic, Rabiot, Matuidi – Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.
Tottenham (4-2-3-1): Lloris – Foyth, Alderweireld, Vertonghen, Walker-Peters – Ndombele, Winks – Moura, Alli, Son – Kane.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus kết thúc mùa giải 2018/19 với 5 trận không thắng (thua 2, hòa 3).
- 5 trận cuối cùng của mùa giải 2018/19, Tottenham thắng 1, hòa 1, thua 3.
- Hai đội đã gặp nhau 4 lần, trong đó Juventus thắng 2, Tottenham thắng 1 và 1 trận bất phân thắng bại.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X