Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino 1h30 ngày 4/5 (Serie A 2018/19)

Thứ Sáu 03/05/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Torino lúc 1h30 ngày 4/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Juventus vs Torino: 2-1

Những gì Juve trình diễn trong trận derby d’Italia giàu chất lượng cuối tuần trước là lời cảnh báo cho Torino, rằng Lão phu nhân không có ý định trở thành “kho điểm” sau khi đã giành Scudetto.

Với chỉ 3 điểm ít hơn đội đang xếp thứ tư Atalanta, về lý thuyết Torino vẫn có cơ hội giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Đây là viễn cảnh mà rất ít CĐV Torino mơ đến nhiều năm qua. Trong cả lịch sử, Torino mới chỉ 1 lần được hít thở bầu không khí giải đấu danh giá nhất châu lục, đó là khi họ phải dừng bước ở vòng 2 Cúp C1 mùa 1976/77 trước M’gladbach.
Juventus vs Torino 1h30 ngày 45 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Torino

Trận thắng Milan 2-0 hôm Chủ nhật vừa qua khiến CĐV Torino háo hức. Nhưng họ cũng hiểu rằng, Juve sẽ là vật cản lớn nhất trên chặng đường ít ỏi còn lại. Như sợi dây liên hệ giữa các đội bóng cùng thành phố khác, quan hệ giữa CĐV Juve và Torino cũng không mấy yên ả.

Trong một số trường hợp, các Juvenini từng không ít lần chế giễu Torino liên quan đến thảm họa Superga, vụ tai nạn máy bay đã giết chết hầu như cả đội hình trong mơ của Torino năm 1949. Trong khi đó, CĐV Torino cũng thoải mái ăn mừng sau mỗi thất bại của Juve ở Champions League. Vì thế, việc Torino đang tiến gần đến Champions League càng khiến Juve “nóng mắt”.

Bên cạnh đó, việc đã bị loại ở Champions League và Coppa Italia càng khiến dàn cầu thủ hùng hậu của Juve thêm “ngứa chân”, họ chỉ còn vài trận ít ỏi ở Serie A mùa này để thỏa niềm vui được chơi bóng. HLV Massimiliano Allegri vẫn gọi những gương mặt tối ưu cho cuộc đón tiếp Torino đêm nay.

Phong độ sân khách ấn tượng của Torino (chỉ thua 1/17 trận xa nhà ở Serie A mùa này) cũng là điểm đáng lưu ý. Tuy nhiên, Juve đã thắng 16/17 trận derby della Mole gần nhất tại Serie A và Coppa Italia, Lão phu nhân rất biết cách tận dụng sự trội hơn về đẳng cấp để bắt nạt Torino. Ngoài ra, HLV Walter Mazzarri của Torino cũng đã thua 3, hòa 1/4 lần gần nhất đến làm khách trên sân của Juve, dù đó là khi ông dẫn dắt các đội bóng mạnh Napoli và Inter.

Một chiến thắng nữa đang chờ đợi Juve đêm nay, vừa để làm đẹp thêm Scudetto, vừa góp phần phá hy vọng được dự cúp châu Âu của đối thủ cứng đầu cùng thành phố.

2 - Cho đến thời điểm này, Mazzarri là HLV duy nhất toàn thua ở derby Turin trong số những người đã cầm quân 2 trận derby trở lên. Torino-Mazzarri đã thua cả hai trận cùng tỷ số 0-1 trước Juve kể từ lượt về mùa trước tới nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Juventus: Vắng Douglas Costa, Dybala, Alex Sandro, Perin, Mandzukic, Khedira (chấn thương).
- Torino: Vắng Djidji (chấn thương), Moretti (treo giò).
- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 2, hòa 2, thua 3/7 trận gần đây; thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận sân nhà vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Torino thắng 4, thua 3/7 trận gần nhất; thắng 4, thua 3/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Juventus không sạch lưới
Juve nhận bàn thua ở cả 6 trận chính thức gần đây. 8/10 trận gần nhất tại Serie A khi Juve đã chắc chắn giành Scudetto, họ cũng luôn để thủng lưới. Tỷ lệ cược Juve không sạch lưới đêm nay là đặt 1 ăn 0,70.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X