Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Spezia 2h45 ngày 3/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Ba 02/03/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Spezia lúc 2h45 ngày 3/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Spezia
Juventus vs Spezia

Nhận định bóng đá Juventus vs Spezia: 1-0


Sau 9 mùa liên tiếp thống trị Serie A khi đều đoạt Scudetto, Juventus đang đứng trước nguy cơ mất ngôi vương độc tôn đó. Chưa bàn đến sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan và cả AC Milan trong mùa này thì bản thân Juventus cũng suy yếu đáng kể. Hiện tại sau 23 trận đã chơi, Juventus sở hữu 46 điểm và kém đến 10 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan. Kể cả có thắng trận đá bù thì cách biệt vẫn còn tới 7 điểm.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng Juventus vẫn còn phải tham dự Champions League và cả Coppa Italia trong khi Inter có thể tập trung tối đa cho sân chơi Serie A bởi đã bị loại ở các giải đấu khác.

Cuối tuần qua, Juventus đã gây thất vọng tràn trề khi bị Hellas Verona cầm hòa 1-1. Trận hòa đó không khác gì thất bại với thầy trò Andrea Pirlo vì cùng vòng đấu, hai đối thủ thành Milano đều ca khúc khải hoàn. Tính ra, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, "Lão bà" chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Bởi vậy, Juventus hơn lúc nào hết cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho giai đoạn sắp tới và may mắn cho họ khi ở vòng 25, họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp tân binh Spezia. Lượt đi trên sân đối phương, cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp họ dễ dàng đánh bại đối thủ này với tỉ số 4-1.

Tuy nhiên, cần lưu ý, Spezia giờ không còn là đối thủ dễ bắt nạt. Cách đây hơn 2 tuần, họ từng đánh bại AC Milan, khiến đối thủ mất ngôi đầu bảng Serie A vào tay Inter. Hay trước đó, thầy trò Vincenzo Italiano cũng đã vượt qua Napoli và cầm hòa Atalanta, toàn đội bóng mạnh ở giải VĐQG Italia.

Hơn nữa, HLV Andrea Pirlo hiện không có trong tay lực lượng tốt nhất khi hai tiền đạo Dybala và Morata chưa bình phục chấn thương cùng 5 gương mặt khác (Chiellini, Bonucci, Cuadrado, Arthur Melo và Ramsey).

Trong bối cảnh đó, Pirlo chưa chắc đã dám xoay vòng lực lượng bất chấp trước mặt là 2 trận đấu khó khăn với Lazio (Serie A) và Porto (Champions League, lượt đi họ đã thua 1-2). Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ tiếp tục phải ra sân. Tài năng, đẳng cấp và khát khao thi đấu của CR7 là không thể bàn cãi nhưng anh đã 36 tuổi nên thể lực không thể được như xưa, lại còn phải thi đấu liên tục.

Kể cả có trong tay lực lượng tối ưu thì Juventus vẫn đang phụ thuộc nhiều vào Cris Ronaldo, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 19 pha lập công. Dù vậy như đã đề cập với sự vượt trội về mọi mặt, lại được thi đấu ở sào huyệt Allianz (họ đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp tại đây ở Serie A, ghi 14 bàn thắng và chỉ 2 lần để thủng lưới) thì Juventus vẫn rộng cửa giành 3 điểm trọn vẹn tuy sẽ khó khăn.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala, Arthur Melo, Juan Cuadrado, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Alvaro Morata (chấn thương).

- SPEZIA: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 2).

- Spezia chỉ thua 1/4 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- Ở lượt đi, Juventus đã giành chiến thắng 4-1 trên sân của Spezia.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X