Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Spal 2h45 ngày 28/1 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Tư 27/01/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Spal lúc 2h45 ngày 28/1 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Spal
Juventus vs Spal

Nhận định bóng đá Juventus vs Spal: 1-0


Không chỉ là đội bóng vô địch Serie A nhiều lần nhất (36) mà Juventus cũng sở hữu nhiều danh hiệu Coppa Italia (Cúp quốc gia Italia) nhất với 13 lần lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, lần gần nhất Lão bà đăng quang ở giải đấu này đã cách đây 2 mùa.

Cách đây khoảng 1 tuần, HLV Andrea Pirlo đã có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus sau khi đánh bại Napoli ở trận tranh siêu cúp Italia. Với một nhà cầm quân còn quá mới như Pirlo thì ông rất ham danh hiệu để "lấy số má" trong làng HLV cũng như củng cố chiếc ghế của mình ở sân Allianz nên hãy tin cựu tiền vệ này rất muốn đoạt Coppa Italia mùa này.

Nếu vượt qua SPAL thì Juventus sẽ có cơ hội phục thù đại kình địch Inter Milan (vừa đánh bại họ 2-0 tại Serie A) ở bán kết. Đêm qua thầy trò HLV Conte, người cũ của ... Juventus, đã thắng ngược AC Milan trong trận tứ kết. So với Inter Milan, thì nhiệm vụ giành vé vào bán kết của Juventus đơn giản hơn nhiều bởi SPAL chỉ đang chơi ở giải hạng 2.

Do đó, HLV Pirlo gần như chắc chắn sẽ tiến hành xoay tua lực lượng. Một số trụ cột quan trọng đã thi đấu nhiều sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên tại vòng 1/8 trước đó, cũng chính vì sử dụng nhiều cầu thủ dự bị mà Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Genoa để rồi phải mất tới 120 phút để đoạt vé đi tiếp.

Dẫu vậy, trong bối cảnh này cứ hoàn thành mục tiêu đề ra là được và HLV Pirlo cũng thừa hiểu chuyện xoay vòng cầu thủ là khó tránh khỏi do lịch thi đấu quá dày đặc. Nên kể cả thắng nhẹ, thắng vất mà vẫn lọt vào bán kết và dàn trụ cột được nghỉ ngơi thì chắc chắn vẫn làm Juventus hài lòng tuyệt đối.

Phía bên kia chiến tuyến, Spal mùa trước còn chơi ở Serie A nên chẳng phải diện quá "vô danh tiểu tốt". Hành trang mà thầy trò Pasquale Marino mang đến sân Allianz Arena của Juventus vào đêm nay là chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1). Đừng quên rằng tại vòng 1/8 trước đó, Spal từng xuất sắc đánh bại Sassuolo (chơi khá hay ở Serie A mùa này và đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu) với tỷ số 2-0 dù phải thi đấu trên sân khách.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ thua 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1, thua 1).

- Spal bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1).

- Juventus chỉ thua 1/6 màn đụng độ Spal trước đây (thắng 4, hòa 1, thua 1).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X