Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sassuolo 18h30 ngày 1/12 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 01/12/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sassuolo lúc 18h30 ngày 1/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo: 2-0

Juventus đã nối dài mạch toàn thắng lên con số 6 sau khi đánh bại Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League. Họ đang là đội duy nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu bất bại từ đầu mùa (18 trận không thua trên mọi đấu trường). Trong bản thành tích hoàn hảo đó, Juventus của Sarri vẫn còn không ít “tì vết” xét về mặt lối chơi.

Đội bóng của Sarri đang thiếu sự bùng nổ và đột biến. Đó là nguyên nhân khiến Juve chỉ thắng với khoảng cách tối thiểu trong 12/15 trận thắng từ đầu mùa (trên mọi mặt trận). Juventus kiểm soát thế trận tốt nhưng thiếu ý tưởng đột phá trong các pha lên bóng.
Juventus vs Sassuolo 18h30 ngày 112 hình ảnh
Juventus vs Sassuolo

Bằng chứng ở trận gặp Atletico Madrid, các cầu thủ Juve tung ra tổng cộng 640 đường chuyền nhưng chỉ có vẻn vẹn 4 đường chuyền dẫn tới cơ hội nguy hiểm (key passes). Ngược lại, đội quân của Diego Simeone chuyền ít hơn (435) nhưng lại có tới 11 key passes. Nói cách khác, độ sát thương trong lối chơi của Juve kém hơn đại diện thành Madrid, và nếu không có cú sút phạt xuất thần của Dybala thì chưa chắc nhà ĐKVĐ Serie A đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Song liệu đó có phải vấn đề khiến Sarri phải để trong đầu? Không ai dám khẳng định điều đó, chỉ biết rằng cựu HLV Napoli luôn tự tin cao độ về những gì đang làm. “Nếu cứ phải đọc và nghe những điều người ta nói về Juve, về chiến thuật của tôi, tôi sẽ phát điên mất thôi. Tôi chỉ tập trung tâm trí vào công việc huấn luyện hàng ngày. Tôi muốn đội bóng đi vào sự ổn định và phát huy được phẩm chất của từng cầu thủ”, Sarri phát biểu trong cuộc họp báo mới đây.

Khi Juventus tiếp tục toàn thắng, Sarri có quyền bỏ ngoài tại mọi chỉ trích. Juventus có thể vẫn chơi nhàm chán, Ronaldo có thể tiếp tục tịt ngòi, các chiến thắng vẫn khắc khổ theo kiểu “1-0” thì không thể phủ nhận Sarri đang dần xây nên một thứ “văn hóa chiến thắng” tại Turin. Nó đến từ sự tự tin và bản lĩnh của đội bóng luôn biết cách hạn chế tối đa sai sót và tận dụng triệt để sai lầm của đối phương. Thực ra, đó là bản sắc bấy lâu của Juve mà Sarri đang “gọi lại” thành công.

Tất nhiên, Sarri vẫn muốn nhìn thấy một Juve bùng nổ hơn. Nếu thắng Sassuolo với cách biệt trên 1 bàn, Juventus sẽ có lần đầu tiên tại Serie A mùa này thắng liền 2 vòng đấu đều với cách biệt trên 1 bàn (vòng trước thắng Atalanta 3-1). Sự có mặt của Higuain (thay cho Dybala được nghỉ ngơi) hứa hẹn sức công phá dữ dội về phía khung thành Sassuolo. Đây chính là đối thủ ưa thích nhất của Higuain trong màu áo Juventus với 6 bàn thắng vào lưới Sassuolo. Tiền đạo người Argentina đã kiến tạo cho đồng đội cả 3 vòng đấu gần đây. Nếu tiếp tục kiến tạo trước Sassuolo, Higuain sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp kiến tạo 4 trận liền tại một giải VĐQG.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Juventus: Vắng Chiellini & Douglas Costa do chấn thương.
- Sassuolo: Vắng Rogerio, Pegolo, Ferrari, Mazzitelli, Chiriches & Berardi do chấn thương.
- Juventus thắng 3, hòa 2 & thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Sassuolo thắng 3, hòa 2 & thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Juventus thắng 4 & thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT

Hiệp 1 có tối đa 1 bàn
6/9 lần đối đầu gần đây giữa Juventus & Sassuolo chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận gần đây của Juventus & 9/11 trận sân khách gần đây của Sassuolo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X