Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria 1h45 ngày 21/9 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 20/09/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sampdoria lúc 1h45 ngày 21/9 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Sampdoria
Juventus vs Sampdoria
Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria: 2-0

Nếu không có Covid-19 thì chắc chắn cựu tiền vệ huyền thoại Andrea Pirlo đã có màn ra mắt Juventus trên cương vị mới HLV trưởng vô cùng hoành tráng song đêm nay, chào đón ông và các học trò là những khán đài trống vắng.

Điểm đáng lo nhất của "Lão bà" trước ngày khởi tranh nằm ở vị trí trung phong khi mà Gonzalo Higuain đã ra đi còn Edin Dzeko hay Luis Suarez vẫn chưa tới như đồn đại của báo giới. Đã vậy, Paulo Dybala vừa bị đau nhẹ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nữa. Chưa kể, Federico Bernardeschi cũng đã dính chấn thương từ lâu.

Như vậy, trong tay tân HLV Pirlo không còn một trung phong thực thụ nào cho trận ra quân ở Serie A 2020/21. Vì thế, nhiều khả năng sơ đồ 3-5-2 sẽ được sử dụng, trong đó gương mặt trẻ Dejan Kulusevski và huyền thoại Cristiano Ronaldo đá… cặp tiền đạo. Tuy nhiên CR7 khó phát huy tối đa hiệu quả khi phải bó vào trong, không được bám biên như ưa thích còn Kulusevski cũng không quen đá trung lộ.

Dẫu vậy đẳng cấp thế giới của CR7 và năng lực của Kulusevski vẫn đủ để giải quyết hàng thủ không mấy chắc chắn của Sampdoria.

Thực ra từ khi HLV Claudio Ranieri lên nắm quyền, Sampdoria luôn đá rất rắn trước những đối thủ mạnh, kể cả khi phải nhận vô số thẻ phạt. Song các trọng tài ở Serie A lại luôn sẵn sàng thổi 11m.

Juve đã toàn thắng trọn vẹn 5 lần chạm trán Sampdoria gần nhất ở sào huyệt Allianz, 4 trận trong số đó có cách biệt 2 bàn trở lên. Bản thân HLV Ranieri cũng chẳng phải “khắc tinh” của Juve. Trong sự nghiệp huấn luyện, "gã thợ hàn" đã 21 lần đụng độ "Bà đầm già" thành Turin ở các trận chính thức, ông chỉ thắng 3 lần (thua 14).

Sampdoria cũng chẳng có tăng cường nào đáng kể về mặt nhân sự trong mùa Hè 2020. Với sự thua kém toàn diện thì kể cả được dẫn dắt bởi HLV Ranieri quá lão luyện (khi ông khởi nghiệp HLV, thì đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Pirlo mới… 7 tuổi) thì Sampdoria vẫn khó thoát khỏi cảnh làm nền cho trận ra mắt của HLV Pirlo.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Juventus: Vắng Dybala, De Ligt, Bernardeschi, Alex Sandro (chấn thương).

- Sampdoria: Vắng Gabbiadini (chấn thương), Askildsen (bị treo giò).

- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 6, hòa 3, thua 2 ở 11 lần gần nhất đối đầu Sampdoria.

- Theo kèo châu Á, Sampdoria thắng 1, thua 4 ở 5 trận Serie A gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X