Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Roma 2h45 ngày 23/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20)

Thứ Tư 22/01/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Roma lúc 2h45 ngày 23/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Roma 2h45 ngày 231 Coppa Italia hình ảnh
Juventus vs Roma

Nhận định Juventus vs Roma: 2-1


Roma đánh bại Parma với tỉ số 2-0 ở vòng 1/8 Coppa Italia để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Eusebio Di Francesco không gặp may khi phải so tài với Juventus ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Hiện tại, Juventus đang có phong độ rất cao khi có chuỗi 4 trận toàn thắng trong năm 2020. Thất bại gần nhất của Bà đầm già thành Turin là trận thua 1-3 trước Lazio ở chung kết Siêu cúp Italia vào ngày 22/12.

Kể từ đó đến nay, đoàn quân của HLV Sarri đã quật ngã Cagliari (4-0), Roma (2-1), Udinese (4-0) và Parma (2-1). Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong những chiến thắng gần đây của Juventus là phong độ xuất thần của Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sau khi thất bại trước Messi ở danh hiệu Quả bóng vàng 2019 đã hồi sinh mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1985 có chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp ở giải quốc nội để đi vào lịch sử của Juventus, đồng thời đứng thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” Serie A với 16 bàn/17 trận đấu.

Phong độ chói sáng của Ronaldo là mối nguy hại lớn cho Roma ở trận đấu đêm nay. Cần lưu ý rằng, ở trận chiến cách đây 9 ngày ở vòng 19 Serie A, cựu cầu thủ của Man Utd đã xé lưới Bầy sói để giúp Bà đầm già thành Turin giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Bên cạnh Ronaldo, Roma cũng phải tập trung cao độ để vô hiệu hóa Dybala và Higuain. Hai tiền đạo người Argentina đã tìm được tiếng nói chung với Ronaldo nên những trận gần đây cũng liên tục góp công giúp Juventus giành kết quả thuận lợi.

HLV Eusebio Di Francesco có lý do để lo lắng cho đội bóng của mình khi Bầy sói phải làm khách tại Allianz. Bởi vì, ở sân đấu này, Roma chỉ thắng 1 trong 10 lần so tài gần nhất với Juventus trên mọi đấu trường.

Trong những năm qua, Roma đã chơi tương đối tốt, gây khó khăn cho Juventus mỗi khi chạm trán. Tuy nhiên, ở những thời khắc quan trọng, đội bóng này vẫn mắc những sai lầm nên bị đối thủ khai thác triệt để. Đó là lý do đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 lần so tài gần đây.

Trước trận đấu này, HLV Eusebio Di Francesco rất tin tưởng vào các học trò của mình. Tuy nhiên, khi đấu với Juventus, niềm tin là yếu tố chưa đủ để giành chiến thắng mà Roma phải cần thêm bản lĩnh và sự lì lợm.

Xét về những yếu tố này thì Juventus đều nhỉnh hơn Roma cũng như các đội bóng còn lại ở Serie A một bậc. Do đó, nếu như các học trò của HLV Sarri chơi đúng năng lực, rất khó để Bầy sói thoát khỏi trận thua.

LỰC LƯỢNG:


- Juventus: Chiellini và Khedira chấn thương.

- Roma: Mkhitaryan, Zaniolo, Pastore, Zappacosta.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

Juventus toàn thắng trong năm 2020 trên mọi đấu trường.

Roma thắng 2, thua 2 trong 4 trận đấu ở năm 2020 trên mọi mặt trận.

Juventus thắng 9/10 trận gần nhất đọ sức với Roma trên sân nhà.

Roma có thành tích đối đầu không tốt trước Juventus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X