Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Roma 1h45 ngày 2/8 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 01/08/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Roma lúc 1h45 ngày 2/8 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Roma 1h45 ngày 28 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Roma
Nhận định bóng đá Juventus vs Roma: 1-2

Chiến dịch Scudetto mùa này của Juventus đã sớm kết thúc ở vòng 36 sau khi họ đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0. Và ngay sau đó, các nhà vô địch đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Cagliari. Đây là thất bại không khó lý giải của Juventus bởi họ đang dành sự tập trung cho Champions League, giải đấu sẽ trở lại trong ít ngày tới.

Cái khó của Juventus chính là lịch thi đấu quá dày ở giai đoạn hạ màn. Tính cả trận đấu với Roma đêm nay, Lão bà phải đá 5 trận chỉ trong vòng 12 ngày. Kết quả, các Nhà ĐKVĐ đã có thêm 2 trường hợp dính chấn thương là Danilo và Paulo Dybala.

Vì vậy, không bất ngờ khi HLV Sarri buộc phải tính tới kế hoạch sử dụng đội U23 ở trận hạ màn với AS Roma đêm nay. Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao trụ cột nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong bữa tiệc đăng quang của Juventus. HLV Sarri không còn cách nào khác bởi sau đây ít ngày, họ sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.

Có lẽ không phải nói thêm về tham vọng của Cristiano Ronaldo. Anh không muốn ngồi ngoài trong bất cứ trận đấu nào, kể cả những trận thủ tục. Nhưng trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa này, CR7 còn rất ít cơ hội do đã bị Ciro Immobile vượt lên với khoảng cách 4 bàn.

Ở Serie A mùa này, Juventus chưa phải nhận thất bại nào tại sân nhà Allianz (thắng 16, hòa 2). Nhưng đêm nay, thầy trò Sarri khó có thể giữ chiến tích bất bại nếu họ buộc phải xoay tua lực lượng. Ngoài Cristiano Ronaldo, các trụ cột quan trọng khác như Szczesny, Bonucci, De Ligt, Bentancur… nhiều khả năng sẽ được cất trên băng ghế dự bị.

Chưa kể, ở giai đoạn cuối mùa giải, lịch thi đấu quá dày khiến Juventus không có được kết quả như ý. Họ đã giành Scudetto nhưng chỉ thắng 2/7 vòng đấu gần nhất (thắng 2, hòa 2, thua 3). Ngược lại, Roma lại thể hiện phong độ ấn tượng trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Ở vòng đấu trước, Roma đã đến Turin và đánh bại Torino với tỉ số 3-2. Đây là trận bất bại thứ 7 liên tiếp ở Serie A của thầy trò Paulo Fonseca (thắng 6, hòa 1). Nhờ đó, "bầy sói" đã giữ được vị trí thứ 5 trên BXH. Họ cũng đã an bài ở vị trí này khi kết thúc mùa giải.

Nhưng với sự hưng phấn, Roma hoàn toàn có thể đòi lại món nợ ở lượt đi (thua 1-2). Nhìn lại quá khứ, Roma chưa từng giành chiến thắng trên sân của Juventus kể từ năm 2010. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tạo ra sự khác biệt.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Douglas Costa, Danilo, Paulo Dybala (chấn thương) và Miralem Pjanic (treo giò).

- AS ROMA: Vắng Lorenzo Pellegrini, Davide Santon và Antonio Mirante (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ thắng 2/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2, thua 3).

- AS Roma đang duy trì mạch 7 trận bất bại ở Serie A (thắng 6, hòa 1).

- Juventus thắng 5, hòa 1, thua 2 trong 8 màn chạm trán Roma gần nhất ở Serie A. Ở lượt đi mùa này, Lão bà giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân Olimpico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X