Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Parma 2h45 ngày 20/1 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 19/01/2020 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Parma lúc 2h45 ngày 20/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Parma 2h45 ngày 201 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Parma
Nhận định bóng đá Juventus vs Parma: 3-1

Sau nửa mùa giải thử nghiệm, lắp ghép đội hình, Juventus của HLV Sarri có sự thay đổi rõ rệt về lối chơi cũng như hiệu suất công việc. “Bà đầm già” duy trì chuỗi trận toàn thắng trong năm 2020.

Chiến thắng 2-1 trước Roma ở vòng 19 giúp Juventus soán ngôi đầu của Inter Milan để vô địch lượt đi Serie A với 2 điểm nhiều hơn. Thầy trò HLV Sarri chắc chắn không muốn mất lợi thế này trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ở vòng 20 Serie A 2019/2020, Juventus được trở về sân nhà để tiếp đón Parma. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để “Bà đầm già” thành Turin thị uy sức mạnh, đánh bại đối thủ, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu.

Juventus đương nhiên được đánh giá cao hơn Parma ở cuộc so tài đêm nay, nhất là khi đội bóng này có lợi thế sân nhà, nơi mà họ đang có chuỗi 30 trận bất bại. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm khi thầy trò HLV Sarri đánh giá thấp vị khách của mình.

Parma không đầu tư quá nhiều vào thị trường chuyển nhượng, nhưng đội bóng này đang giành được những kết quả rất tốt. Sau 19 vòng đấu, thầy trò HLV Roberto D'Aversa đứng thứ 7 với 28 điểm, kém top 4 đúng 7 điểm.

Dưới triều đại của HLV Roberto D'Aversa, Parma áp dụng chiến thuật khá linh hoạt. Với mỗi đối thủ khác nhau, Parma sẽ chơi với đấu pháp khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn dựa trên nền tảng phòng ngự, phản công.

Tinh thần chiến đấu ngoan cường và sự đoàn kết là vũ khí đặc biệt lợi hại của Parma. Đó là lý do mà đội bóng này bị Napoli kiểm soát bóng vượt trội, ép sân nghẹt thở, nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân San Paolo.

Điểm yếu của Parma là đội bóng này thường chơi không tốt nếu bị dẫn trước. Do đó, HLV Sarri có thể cân nhắc đánh phủ đầu Parma để “Bà đầm già” sớm giành lợi thế và dễ bề toan tính hơn.

Ở trận đấu này, Juventus có đủ những quân bài tốt nhất để thực hiện những ý tưởng của HLV Sarri. Đặc biệt, chiến lược gia người Italia đang sở hữu bộ ba Ronaldo, Dybala và Higuain có phong độ và hiệu suất ghi bàn rất cao. Nếu “tam tấu” này chơi đúng khả năng, rất khó để Parma làm được điều gì đó ở sân Allianz.

LỰC LƯỢNG


- Juventus: Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demiral chấn thương; Rodrigo Bentancur bị treo giò.

- Parma: Yann Karamoh chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Juventus bất bại 30 trận gần nhất trên sân nhà ở đấu trường Serie A.

- Parma thắng 3, hòa 3 và thua 3 ở 9 trận làm khách tại Serie A mùa này.

- Juventus thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 lần đọ sức gần nhất với Parma.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X