Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Parma 2h30 ngày 3/2 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 02/02/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Parma lúc 2h30 ngày 3/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Parma: 2-1

Sau khi giành chức vô địch Siêu cúp Italia 2018/2019, Juventus đang cho thấy sự mệt mỏi. Ở cuộc đọ sức tại vòng 21 Serie A trước Lazio, “Lão bà” bị đối thủ chơi ép sân, thậm chí trong suốt hiệp 1, Ronaldo và đồng đội không tung nổi cú dứt điểm nào.

Rất may cho “Bà đầm già” thành Turin là họ vẫn ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của João Cancelo và Ronaldo, để tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở Serie A 2018/2019 với 19 chiến thắng, 2 trận hòa.
Juventus vs Parma 2h30 ngày 32 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Parma

Tuy nhiên, may mắn đã không song hành với Juventus ở trận tứ kết Coppa Italia 2018/2019. Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Max Allegri kiểm soát thế trận tốt hơn Atalanta, nhưng thiếu ý tưởng trong cách tiếp cận khung thành của đối thủ.

Trong ngày mà Ronaldo và các ngôi sao trên hàng công chơi mờ nhạt, hàng thủ của Juventus cũng không hoàn thành nhiệm vụ, liên tiếp mắc sai lầm, để rồi bị Atalanta chọc thủng lưới 3 bàn. Đây là trận thua đậm nhất của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Trở thành cựu vương ở Coppa Italia không phải điều gì quá to tát, khi mà 4 năm qua Juventus đã liên tiếp vô địch. Tuy nhiên, bộ mặt mà thầy trò HLV Max Allegri đang thể hiện khiến cổ động viên đội nhà không khỏi lo lắng.

Juventus ở thời điểm hiện tại cho thấy sự lệ thuộc vào Ronaldo. Và khi đối thủ khóa chặt được tiền đạo người Bồ Đào Nha thì “Lão bà” ngay lập tức gặp vấn đề. Bên cạnh đó, hàng thủ trứ danh của Juventus bắt đầu bộc lộ những điểm yếu.

Hiện tại, “Lão bà” đang sở hữu những hậu vệ cánh hay, lên công về thủ tốt, nhưng các trung vệ của họ lại chậm chạp, liên tục mắc sai lầm khi đối đầu với những tiền đạo có tốc độ và sức rướn tốt. 2 trận đấu gần nhất, họ đã để lọt lưới 4 bàn, bằng tổng số bàn thua của 14 trận đấu trước đó.

Và vấn đề lớn nhất của Juventus chính là động lực thi đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Max Allegri không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A, khi bỏ xa Napoli tới 11 điểm sau 21 vòng đấu. Do đó, đã có sự chủ quan và thiếu động lực nhất định trong cách chơi của “Lão bà”.

Bất luận vì lý do nào đi chăng nữa thì HLV Max Allegri phải vực dậy đội bóng của mình ngay lập tức. Trước mắt họ phải đánh bại Parma ở vòng 22 Serie A để xoa dịu nỗi buồn sau thất bại trước Atalanta.

Xa hơn, chiến thắng trước Parma sẽ giúp “Bà đầm già” thức giấc, vươn vai sau giấc ngủ đông, để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A và quan trọng hơn cả là đấu trường UEFA Champions League, nơi họ sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8.

Với sức mạnh của mình cộng với lợi thế sân nhà, nếu chơi đúng sức, Juventus không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm. Trận đấu giữa Juventus với Parmar diễn ra vào lúc 2h30 ngày 3/2 (giờ Việt Nam).

LỰC LƯỢNG
- Juventus: Juan Cuadrado, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci chấn thương.
- Parma: Alberto Grassi và Luca Rigoni chấn thương; Leo Stulac để ngỏ khả năng ra sân.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Juventus bất bại 25 trận gần nhất ở sân chơi Serie A.
- Parmar thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
- Juventus thắng 7, hòa 2 và thua 1 trước Parma ở 10 lần đọ sức gần nhất trên mọi mặt trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X