Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 23h45 ngày 7/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 07/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 23h45 ngày 7/4 (Đá bù vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá đêm nay Juventus vs Napoli: 1-1


Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso từng có một tình bạn đẹp trong quá khứ lúc cả hai còn cùng khoác áo AC Milan. Tuy nhiên đêm nay, cả hai chẳng những phải đứng ở hai bên chiến tuyến mà còn chạm trán nhau trong bối cảnh Pirlo hoàn tòa có nguy cơ bị sa thải nếu như Juventus lại bại trận.

"Lão bà" dường như không vượt qua được cú sốc bị Porto loại khỏi Champions League khi sau đó liên tục gây thất vọng tại Serie A. Trận hòa trước Torino và đặc biệt là thất bại ngay trên sân nhà trước Benevento dưới cơ (0-1) đã khiến Juventus ngày một thất thế trong cuộc đua Scudetto. Khoảng cách hiện tại với đội đầu bảng Inter Milan lên đến 12 điểm (cùng số trận) nên việc lần thứ 10 liên tiếp đoạt chức vô địch Serie A xem ra chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết.

Trong khi đó, Napoli lại ở thái cực hoàn toàn đối nghịch. Sau giai đoạn kém cỏi, đội quân của HLV Gattuso đã hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua với chuỗi 6 trận liên tiếp không thua ở Serie A (thắng 5) nên lại sáng cửa vào Top 4. Napoli lúc này đang bằng điểm Juventus nên một chiến thắng sẽ giúp họ thay thế vị trí của chính đối thủ trên BXH.

Juventus thực sự đang khá rối loạn. Ngoài chuyện Pirlo đang phải đối diện với trát sa thải thì trận này, Juventus còn chịu tổn thất về lực lượng khi Paulo Dybala (chấn thương) còn Merih Demiral và Leonardo Bonucci dính Covid-19.

Ngoài ra chính việc để dịch bệnh bùng phát trong đội bóng đã tác động đến việc luyện tập chuẩn bị cho trận đấu của cả đội. Mà chính Covid-19 đã làm cuộc đối đầu với Napoli lẽ ra được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái nhưng bị hoãn đến tận thời điểm này, lúc mà Juventus còn lâm vào khủng hoảng.

2 chiến thắng sân khách gần nhất tại Serie A trước 2 đối thủ mạnh AC Milan và Roma chính là lời cảnh báo đanh thép mà Napoli gửi tới Juventus. Đội khách nhiều khả năng sẽ có điểm ra về.

THÔNG TIN JUVENTUS VS NAPOLI

Juventus: Dybala, Demiral và Bonucci vắng mặt.
Napoli: Ospina, Ghoulam và Demme không thể ra sân
Theo kèo châu Á, Juventus thắng 3, hoà 2, thua 1 trong 6 trận gần đây, Napoli thắng 4/6 trận gần nhất.
Trên sân nhà, Juventus chỉ thua 1/9 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Trên sân khách, Napoli toàn thắng cả 2 trận gần đây theo kèo châu Á.
Pirlo và Gattuso đã 2 lần gặp nhau trên cương vị HLV, mỗi người sở hữu một chiến thắng. Pirlo thắng Gattuso ở trận tranh Siêu Cúp Italia, còn Gattuso thì hạ Pirlo ở vòng 22 Serie A vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X