Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 1h45 ngày 5/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 1h45 ngày 5/10 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Napoli
Juventus vs Napoli
Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli: 2-1

Chỉ sau 2 vòng mở màn mùa giải 2020-21, Serie A đã chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19. Mọi chuyện xuất phát từ Genoa khi đội bóng này xác định 22 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 17 cầu thủ. Hầu hết những cầu thủ dương tính với Covid-19 của Genoa đã tham dự trận đấu với Napoli ở vòng đấu thứ 2.

Ngay sau đó, Napoli cũng đã xác định 3 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 2 cầu thủ là Eljif Elmas và Piotr Zielinski. Nguy cơ phát tán dịch bệnh là khá lớn nên trận đấu giữa Juventus - Napoli ở vòng 3 đã đứng trước nguy cơ phải tạm hoãn. Tuy nhiên, theo thông báo của BTC Serie A, trận đấu này vẫn sẽ diễn ra đúng lịch.

Quyết định này gây ra nhiều tranh cãi bởi theo báo giới Italia, chính quyền thành phố Naples đã cấm toàn đội Napoli di chuyển tới Turin sau khi đội bóng này có 3 ca dương tính với Covid-19. Nếu không tham dự trận đấu này, thầy trò Gattuso sẽ bị xử thua 0-3 theo quy định. BTC Serie A có lý do của riêng mình bởi theo quy định của UEFA, trận đấu vẫn được tổ chức nếu một đội bóng có 13 cầu thủ, bao gồm ít nhất 1 thủ môn.

Để rời Naples tới Turin, Napoli sẽ phải tiếp tục trải qua một buổi xét nghiệm sàng lọc Covid-19. Cho tới nay, vẫn chưa rõ thầy trò Gattuso có thể tham dự trận đấu đêm nay một cách bình thường hay không. Về phần Juventus, đội bóng này không chấp nhận hoãn trận tiếp Napoli đêm nay.

Ở Serie A mùa này, Napoli khởi đầu khá ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Parma và Genoa ở 2 vòng mở màn. Thậm chí, ở 2 trận đấu đã qua, các học trò của HLV Gattuso đã ghi 8 bàn và chưa để thủng lưới. Với những gì đã thể hiện, Napoli cho thấy họ là thách thức rất lớn với Juventus, nhất là khi Lão bà vừa có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện.

Juventus đã dễ dàng vượt qua Sampdoria với tỉ số 3-0 ở vòng mở màn. Nhưng ở vòng đấu thứ 2, thầy trò Andrea Pirlo chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của AS Roma. Về lối chơi, Juventus đã trình diễn phong cách khá mới mẻ dưới thời Pirlo. Nhưng hiện tại, các Nhà ĐKVĐ vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất khi mất De Ligt, Sandro và Bernardeschi (chấn thương).

Màn so tài giữa Juventus và Napoli đêm nay vì thế được đánh giá rất cân bằng. Sự khác biệt có chăng là yếu tố sân bãi. Nên nhớ, trong 9 màn tiếp đón Napoli gần nhất, Lão bà đã có 8 chiến thắng.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Matthijs de Ligt, Alex Sandro, Federico Bernardeschi (chấn thương) và Adrien Rabiot (treo giò).

- NAPOLI: Vắng Kevin Malcuit, Lorenzo Insigne (chấn thương) và Piotr Zielinski (mắc Covid-19).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus đang duy trì mạch 4 trận bất bại trên mọi đấu trường.

- Napoli toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Juventus chỉ thua 2/9 màn đụng độ Napoli gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 1, thua 2). Trong 9 màn tiếp đón Napoli gần nhất, Lão bà giành 8 chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X