Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Napoli 1h45 ngày 1/9 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 31/08/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 1h45 ngày 1/9 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Napoli 1h45 ngày 19 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Napoli
Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli: 2-1

HLV Maurizio Sarri là người gốc Napoli. Ông có công lớn trong việc định hình, xây dựng lối chơi và giúp đội bóng miền nam Italia lớn mạnh. Mùa giải 2017/2018, chiến lược gia 60 tuổi suýt chút nữa giúp Napoli hạ bệ Juventus để đăng quang Scudetto.

Tuy nhiên, đến mùa Hè 2018, vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo Napoli nên HLV Maurizio Sarri đã rời đội bóng để nhận lời dẫn dắt Chelsea. Mặc dù vậy, chỉ sau một năm cầm quân ở nước Anh, nhà cầm quân 60 tuổi đã trở lại Italia làm việc.

Điều đáng nói là HLV Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt Juventus, kẻ thù lớn nhất của đội chủ sân San Paolo. Do đó, ông đã bị các cổ động viên của Napoli gọi là kẻ phản bội. Ngay cả cậu học trò cũ Lorenzo Insigne cũng không tha thứ cho cựu thuyền trưởng của Chelsea.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Italia ngày 15/7, Lorenzo Insigne đã nói: “Đối với chúng tôi, việc HLV Sarri dẫn dắt Juventus chính là sự phản bội. Giờ đây toàn đội đang cố gắng hết mình để đánh bại đội bóng của ông ta. Scudetto là giấc mơ và chúng tôi sẽ nỗ lực một lần nữa”.

Lorenzo Insigne trách móc HLV Maurizio Sarri còn các cổ động viên Napoli thì tức giận với chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, nhà cầm quân này không còn cách nào khác, bởi làm sao ông có thể từ chối dẫn dắt Juventus, đội bóng có truyền thống và thực lực mạnh nhất Serie A thời điểm này.

Dẫn dắt “Lão bà” không chỉ là bước tiến trong sự nghiệp cầm quân của HLV Maurizio Sarri mà nó còn giúp ông tiến gần hơn tới giấc mơ vô địch Serie A, UEFA Champions League và những danh hiệu khác.

Nhiều năm nay, Napoli là đối trọng lớn nhất của Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A. Do đó, cuộc đọ sức trực tiếp giữa hai đội luôn diễn ra hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính.

Hiện tại, sức khỏe của HLV Maurizio Sarri vẫn chưa tốt nên không thể trực tiếp chỉ đạo Juventus ở trận đấu với Napoli đêm nay. Mặc dù Maurizio Sarri vắng mặt nhưng ông vẫn là người thổi hồn cho lối chơi của Juventus. Và mục tiêu của chiến lược gia 60 tuổi là đánh bại Napoli để ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo “Bà đầm già” thành Turin.

Lịch sử đang ủng hộ thuyền trưởng sinh năm 1959 khi Juventus có thành tích đối đầu rất tốt trước Napoli. Theo đó, ở 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi mặt trận, đội chủ sân Allianz thắng 3 và chỉ thua 2.

Mặc dù Napoli đang có phong độ tốt ở Serie A khi thắng 5/6 trận gần nhất nhưng đội bóng này lại chơi không tốt mỗi khi làm khách ở Allianz. Theo đó, nhà Á quân Serie A để thua 5 trong 6 lần gần nhất hành quân đến thánh địa của Juventus.

Lorenzo Insigne và các đồng đội ở Napoli rất muốn đánh bại Juventus trong cuộc đọ sức đêm nay để trừng phạt HLV Maurizio Sarri vì đã phản bội đội bóng quê hương. Nhưng, rất có thể Lorenzo Insigne và những người yêu mến Napoli phải buồn và nhìn kẻ phản bội này nở nụ cười chiến thắng. Bởi vì ở thời điểm này, từ nhân sự, phong độ và lịch sử đối đầu, Napoli đều bị đánh giá kém hơn Juventus.

Ronaldo khó ghi bàn trước đối thủ lớn
Bất chấp việc từng chơi xuất sắc trong 2 lần gặp Napoli mùa trước, Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn. Trong 11 lần ra sân chống lại các đối thủ mạnh nhất của Juve ở Serie A mùa trước (Napoli, Atalanta, Inter, Milan và Roma), CR7 chỉ có đúng 2 lần chọc thủng lưới đối phương (trước Milan và Inter). Việc này được lý giải có một phần nguyên nhân bởi khi gặp các đối thủ mạnh ở trong nước, Ronaldo có xu hướng chơi xa khung thành hơn.

PHÁT BIỂU
HLV tạm quyền Giovanni Martusciello (Juventus): “Không khó khăn lắm trong những ngày HLV Sarri vắng mặt, bởi ông ấy vẫn chỉ đạo từ xa. Juve hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Napoli”.
HLV Carlo Ancelotti (Napoli): “Napoli yếu hơn Juve về lực lượng, nhưng chúng tôi mạnh hơn họ về tinh thần. Napoli sẽ chiến đấu hết mình”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Juventus: Vắng Pjaca và Perin do chấn thương.
- Napoli: Vắng Milik do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 8, thua 1/9 trận sân nhà gần đây khi chấp đối phương từ 1/2 đến 3/4 trái; thắng 7, thua 2/9 lần gần nhất đối đầu Napoli.
- Theo kèo châu Á, Napoli thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận chính thức gần đây vào sân với tư thế đội cửa dưới; thắng 5, thua 5/10 trận chính thức vừa qua trên sân khách.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 hòa kèo châu Âu
6/8 lần gần nhất Juventus đón tiếp Napoli trên sân nhà khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa. Ở trận cầu lớn có tính chất đặc trưng như thế này, thống kê nêu trên là đáng chú ý hơn cả bởi nói lên thói quen khởi đầu của đôi bên. Cửa hiệp 1 hòa có tỷ lệ cược đặt 1 ăn 1,03 không kể gốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X