Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Milan 23h00 ngày 6/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 06/04/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Milan lúc 23h00 ngày 6/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Milan 23h00 ngày 64 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Milan
Nhận định bóng đá Juventus vs Milan: 2-0

Thất bại 2-3 trước Inter Milan ở vòng 28 Serie A 2018/2019 khiến AC Milan lâm vào khủng hoảng. Mặc dù HLV Gennaro Gattuso có 2 tuần để mổ xẻ thất bại, khắc phục điểm yếu ở đợt nghỉ quốc tế vừa qua, nhưng những gì Rossoneri làm được gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Ở vòng đấu 29, AC Milan làm khách trước đối thủ yếu hơn là Sampdoria, nhưng thầy trò HLV Gennaro Gattuso nhận thất bại với tỉ số 0-1. Tiếp đến, tại vòng 30, Rossoneri bị Udinese cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà San Siro.

Những kết quả thất vọng khiến AC Milan từ vị trí thứ 3 tụt xuống thứ 4. Hiện tại, đội chủ sân San Siro đang có 52 điểm/30 trận, hơn Atalanta đúng 1 điểm và bị Lazio, Roma hay Torino bám sát ở phía sau với 4 điểm ít hơn.

Mục tiêu của HLV Gennaro Gattuso là cùng AC Milan kết thúc mùa giải trong tốp 4, để có vé dự Champions Leage mùa giải tới. Tuy nhiên, nhiệm vụ này đang gặp thử thách rất lớn, khi họ liên tục phải đối đầu với những đội bóng mạnh ở 8 vòng còn lại.

Ở vòng đấu 31, Rossoneri sẽ hành quân đến sân Allianz để đối đầu Juventus, đội bóng đang chờ ngày đăng quang Serie A lần thứ 8 liên tiếp. AC Milan đặt mục tiêu có điểm ở thánh địa của “Lão bà”, nhưng để hoàn thành nó lại không hề dễ.

Bởi lẽ, Juventus đang muốn giải quyết Serie A nhanh nhất có thể, để dồn toàn bộ sức cho sân chơi Champions League, giải đấu họ đặt mục tiêu vô địch. Nếu như đánh bại AC Milan và Napoli thua Genoa ở vòng đấu này, “Lão bà” sẽ vô địch trước 7 vòng đấu.

Mặc dù “máy ghi bàn” Ronaldo chấn thương nhưng điều đó không khiến HLV Max Allegri bận tâm, khi ông có Moise Kean đang đạt phong độ cao. Cầu thủ 19 tuổi nổ súng 2 trận liên tiếp cho Juventus và 4 trận gần nhất tính cả trong màu áo ĐTQG Italia.

Bên kia chiến tuyến, HLV Gennaro Gattuso yên tâm về hàng công, khi mang chân sút tốt thứ 3 Serie A - Krzysztof Piatek đến Allianz, nhưng ông lại điên đầu về bài toán lực lượng, khi Giacomo Bonaventura, Gianluigi Donnarumma, Lucas Paquetá và Andrea Conti dính chấn thương.

Khó khăn chồng chất khó khăn, khi lịch sử đang không ủng hộ AC Milan. Theo đó, ở 7 lần so tài gần nhất với “Bà đầm già” thành Turin, Rossoneri đều khóc hận. Thậm chí, 3 trận đấu gần đây, AC Milan còn thua trắng trước Juventus.

AC Milan có mục tiêu và rất quyết tâm để thực hiện nó, nhưng ở thời điểm này, mọi con số thống kê, đối đầu và phong độ đang chống lại họ. Đêm nay nếu như HLV Gennaro Gattuso vẫn bế tắc trong việc tìm lời giải cho bài toán phong độ của AC Milan thì khả năng Rossoneri rời Allianz với những giọt nước mắt là rất cao.

LỰC LƯỢNG
Juventus: Juan Cuadrado, Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Andrea Barzagli và Leonardo Spinazzola vắng mặt
AC Milan: Giacomo Bonaventura, Gianluigi Donnarumma, Lucas Paquetá và Andrea Conti chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
Juventus bất bại 33/34 trận đấu gần nhất ở Serie A.
AC Milan thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
Juventus toàn thắng 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận trước AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X