Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lokomotiv Moscow 2h00 ngày 23/10 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 22/10/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Lokomotiv Moscow lúc 2h00 ngày 23/10 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Lokomotiv Moscow: 3-0

Lokomotiv Moskva khởi đầu Champions League 2019/2020 như mơ khi giành chiến thắng 2-1 trước Leverkusen trên đất Đức. Tuy nhiên, thầy trò HLV Yuri Semin sau đó đã nhanh chóng trở lại mặt đất với trận thua 0-2 trước Atletico Madrid trên sân nhà.

Thất bại trước Atletico Madrid khiến Lokomotiv Moskva tụt xuống vị trí thứ 3 bảng D sau 2 lượt trận. Do đó, đại diện của nước Nga đang rất quyết tâm với hy vọng sẽ làm được điều gì đó ở chuyến làm khách trước Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 diễn ra vào đêm nay.
Juventus vs Lokomotiv Moscow 2h00 ngày 2310 Champions League 201920 hình ảnh
Juventus vs Lokomotiv Moscow


Trong bóng đá, tự tin, quyết tâm và dám mơ mộng là những yếu tố cần có để hướng đến chiến thắng. Lokomotiv Moskva đang có phong độ cao ngút trời ở giải vô địch quốc gia Nga nên việc họ tự tin và mơ về cơn địa chấn ở Allianz là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, Lokomotiv Moskva đang gặp quá nhiều khó khăn để hướng tới kết quả có lợi ở chuyến hành quân đến Italia lần này. Bởi lẽ, Juventus đang có phong độ rất cao khi vẫn bất bại ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu gần nhất, “Lão bà” đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Bologna tại vòng 8 Serie A để củng cố vững chắc ngôi đầu. Ngoài ra, thành tích đối đầu của Juventus với các đội bóng Nga nói chung và Lokomotiv Moskva nói riêng cũng rất tốt.

Theo đó, gã khổng lồ của bóng đá Italia thắng 5 hòa 1 trong 6 lần so tài gần nhất với các câu lạc bộ của xứ bạch dương. Riêng với Lokomotiv Moskva thì “Lão bà” toàn thắng cả 2 trận khi đọ sức tại UEFA Cup 1993/1994. Ở mùa giải năm đó, Juventus giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi trên sân nhà và thắng 1-0 ở lượt về tại đất Nga.

Thêm một lý do nữa khiến các cổ động viên của Lokomotiv Moskva phải lo lắng ở chuyến làm khách đêm nay. Đó là tiền đạo Ronaldo của Juventus đang có phong độ rất cao khi ghi 5 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 9 trận ra sân cho đội chủ sân Allianz ở mùa giải này.

Mặt khác, chân sút người Bồ Đào Nha cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Nga. Thống kê chỉ ra rằng, Ronaldo chỉ mất trung bình 60 phút để ghi được 1 bàn thắng vào lưới các câu lạc bộ đến từ xứ sở bạch dương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Yuri Semin tự tin cho biết, ông đã “mổ băng” và nghiên cứu rất kỹ Juventus. Mặc dù vậy, nếu như ông và các học trò không biết lượng sức mình, không có đấu pháp phù hợp thì mục có điểm ở Allianz sẽ khó trở thành hiện thực. Ngược lại, rất có thể Lokomotiv Moskva sẽ nhận thêm một trận thua đậm nữa.

LỰC LƯỢNG
- Juventus: Giorgio Chiellini, Douglas Costa, Mattia De Sciglio và Marko Pjaca chấn thương.
- Lokomotiv Moskva: Jefferson Farfán, Boris Rotenberg, Anton Miranchuk, Luka Djordjevic, Fedor Smolov và Rifat Zhemaletdinov chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận
- Lokomotiv Moskva thắng 4, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
- Juventus có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trước Lokomotiv Moskva, ghi được 4 bàn thắng mà không để lọt lưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X