Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio 2h45 ngày 7/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lazio lúc 2h45 ngày 7/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Lazio
Juventus vs Lazio

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio: 1-0


Inter Milan đang bứt phá trong cuộc đua vô địch Serie A 2020/21 khi sau 25 vòng, thầy trò HLV Antonio Conte hơn đội đứng thứ AC Milan tới 6 điểm. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ với 9 chức Scudetto liên tiếp, Juventus kém Inter 10 điểm. Kể cả có thắng trận đá bù thì cách biệt vẫn lên đến 7 điểm, tương đối lớn.

Vòng này, Juventus sẽ phải đối mặt thử thách không hề dễ chịu mang tên Lazio, đội bóng đua quyết liệt cho một vé dự cúp châu Âu. Đội bóng thủ đô Italia đang xếp thứ 7 với 43 điểm, chỉ kém đội thứ 6 có 1 điểm và so với Top 4 (dự Champions League) cách biệt cũng mới là 6 điểm.

Tuy vòng trước, Lazio thua 0-2 trên sân của Bologna nhưng tổng thể, phong độ của đội quân HLV Simone Inzaghi thời gian qua rất ổn: thắng 7/9 vòng tại Serie A.

Mùa này, đừng quên Lazio từng đánh bại Atalanta, AS Roma hay Napoli - toàn đối thủ sừng sỏ. Ngay cả với Juventus, Lazio từng buộc đối thủ này phải chia điểm (1-1) ở lượt đi mùa này.

Ngoài yếu tố khó chơi của các vị khách, HLV Andrea Pirlo còn đối mặt với bài toán lực lượng khi mất nửa đội hình chính vì chấn thương và nhiễm Covid-19. Chưa dừng lại ở đó, giữa tuần sau, "Lão bà" còn phải bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Porto trong bối cảnh đã thua 1-2 ở lượt đi.

Vì thế, HLV Pirlo giờ chẳng rõ có nên "xoay vòng nhân sự" hay không vì không cẩn thận, sẽ "mất cả chì lẫn chài". Dù vậy, thành tích của Juventus trước các đối thủ mạnh mùa này không tệ. Cùng với đó, đội bóng thành Turin toàn thắng 6 trận gần nhất trên sân nhà ở đấu trường Serie A. Trên phương diện đối đầu, họ cũng chỉ thua 1/7 màn đụng độ Lazio gần nhất. Nên xem ra cửa thắng của Juventus vẫn rộng hơn.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala, Giorgio Chiellini (chấn thương), Gianluca Frabotta (treo giò) và Rodrigo Bentancur (Covid-19);

- LAZIO: Vắng Luiz Felipe, Manuel Lazzari và Stefan Radu (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus chỉ để thua 1/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1, thua 1).

- Lazio chỉ để thua 2/10 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 1, thua 2).

- Juventus chỉ để thua 1/6 màn đụng độ Lazio gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 1, thua 1). Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Lazio.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X