Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio 2h45 ngày 21/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Hai 20/07/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lazio lúc 2h45 ngày 21/7 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Lazio 2h45 ngày 217 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Lazio
Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio: 2-0

Tính tới thời điểm Serie A gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Lazio là kẻ thách thức cực lớn với Juventus trong cuộc đua Scudetto. Đơn giản bởi khi ấy, thầy trò Simone Inzaghi chỉ kém 1 điểm so với Lão bà. Nhưng hiện tại, trước trận đấu vòng 34, khoảng cách đã được nới rộng lên 8 điểm. Từ vị trí thứ 2, đội bóng thủ đô đã rơi xuống vị trí thứ 4.

Rõ ràng quãng nghỉ quá dài vì đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng quá lớn tới phong độ và sự hưng phấn của Lazio. Ở 7 vòng đấu vừa qua, thầy trò Inzaghi chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Còn lại, họ có 1 trận hòa và 4 lần rơi vào cảnh trắng tay. Đây cũng là chuỗi trận tệ nhất của đội bóng thủ đô ở Serie A mùa này.

Cũng vì vậy mà màn đụng độ giữa Juventus - Lazio đêm nay trở nên kém hấp dẫn so với dự tính ban đầu. Đó không còn là trận "chung kết" của mùa giải mà chỉ là nơi để Lazio vớt vát hy vọng đua Scudetto. Nếu thắng, thầy trò Inzaghi sẽ rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 5 điểm. Ngay cả khi không thể đua Scudetto trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng thủ đô cũng có cơ hội tốt để về đích ở vị trí thứ 2.

Nhưng nếu thầy trò Inzaghi thất bại, khoảng cách giữa Lazio và Juventus sẽ được nới rộng lên 11 điểm. Ở 4 vòng đấu còn lại, đội bóng thủ đô gần như không còn hy vọng cạnh tranh. Vì vậy, họ sẽ phải thể hiện tinh thần cao nhất trong chuyến viếng thăm Allianz đêm nay. Hành trang của thầy trò Inzaghi là chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Juventus ở trận lượt đi.

Hiện tại, Juventus cũng đang gặp vấn đề lớn vì hàng thủ thiếu chắc chắn. Chỉ tính riêng 3 vòng đấu gần đây, thủ thành Szczesny đã phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Chưa có giai đoạn nào ở mùa giải này Juventus để thủng lưới nhiều như vậy. Kết quả, họ đã nhận thất bại trên sân của Milan và trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Sassuolo và Atalanta.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Lazio sẽ có cơ hội tạo nên bất ngờ ở Turin đêm nay. Đội bóng thủ đô còn tệ hơn vì họ gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Kể từ khi Serie A trở lại, tiền đạo chủ lực Ciro Immobile chỉ ghi thêm 1 bàn thắng. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã ghi liên tiếp 7 bàn. Với 28 bàn, CR7 đã áp sát Immobile và màn so tài trực tiếp đêm nay là cơ hội để ngôi sao người Bồ tạo ra cú bứt phá.

Juventus liên tục sảy chân nhưng họ vẫn có hàng công để gỡ gạc. Còn Lazio thì không! Ở 4 vòng đấu gần đây, thầy trò Inzaghi đều chỉ biết hòa và thua (hòa 1, thua 3). Họ thậm chí còn để thua cả đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Lecce.

Với màn trình diễn đáng thất vọng như vậy, rất khó để Lazio có thể tạo ra bất ngờ trong chuyến viếng thăm Allianz đêm nay. Đừng quên rằng tại sân nhà mùa này, Juventus vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào (thắng 14, hòa 2). Đây là cơ hội tốt để thầy trò Sarri tung ra cú đấm knock-out với đối thủ từng đeo bám họ rất quyết liệt ở mùa giải này.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demirah (chấn thương) và Federico Bernardeschi (treo giò).

- LAZIO: Vắng Senad Lulic, Joaquin Correa, Adam Marusic, Lucas Leiva (chấn thương) và Patric (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Ở 3 vòng đấu gần nhất, Juventus đều không thắng (hòa 2, thua 1).

- Lazio không thắng ở 4 vòng đấu gần nhất (hòa 1, thua 3).

- Juventus chỉ thua 2/24 màn đụng độ Lazio gần nhất ở Serie A (thắng 18, hòa 4, thua 2). Ở lượt đi, Lão bà để thua 1-3 trên sân của Lazio.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X